Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez ngồi dự bị ở trận đấu với MU

Thứ Tư 23/02/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền đạo Luis Suarez dự kiến sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu với MU do HLV Diego Simeone dự định sẽ chơi với hàng tiền vệ 5 người.

Luis Suarez có thể dự bị trước MU


Rạng sáng ngày mai, Atletico Madrid có trận tiếp MU trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội bóng thành Madrid không duy trì sự ổn định trong thời gian gần đây. 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ thắng 3 nhưng cũng nhận 3 thất bại. Trong khi đó đối thủ của họ toàn thắng trong 2 trận đấu gần nhất.
 
Luis Suarez có thể dự bị trước MU

Luis Suarez có thể dự bị trước MU


Ronaldo chắc chắn mang đến những lo ngại cho Atletico Madrid. Trong sự nghiệp của mình, đội bóng thành Madrid là một trong những đối thủ ưa thích nhất của chân sút người Bồ. Còn bên phía đội chủ nhà, Luis Suarez là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất. Anh có 2 bàn và 2 kiến tạo trong 9 lần đụng độ MU trong quá khứ.

Tuy nhiên, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền đạo Luis Suarez dự kiến sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu với MU do HLV Diego Simeone dự định sẽ chơi với hàng tiền vệ 5 người. Ông thầy người Argentina dự kiến sẽ chơi với sơ đồ 3-5-2 trước MU. Trên hàng công, Angel Correa và Joao Felix sát cánh bên nhau. 

Luis Suarez đã ghi 11 bàn sau 33 trận trên mọi đấu trường mùa này nhiều khả năng sẽ chỉ được sử dụng từ băng ghế dự bị. Ngôi sao người Uruguay tuyên bố sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới MU nếu được trao cơ hội ra sân.

Về mặt lực lượng, Koke, Antoine Griezmann và Thomas Lemar là những cầu thủ của đội chủ nhà bỏ ngỏ khả năng ra sân, trong khi đó MU đang chờ đợi sự trở lại của Edinson Cavani. Đội khách chắc chắn không có sự phục vụ của Nemanja Matic và Mason Greenwood.
Steven Gerrard xác nhận thông tin liên quan đến Luis SuarezSteven Gerrard xác nhận thông tin liên quan đến Luis Suarez
HLV Steven Gerrard khẳng định Aston Villa sẽ không ký hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.
Diego Simeone lên tiếng về khả năng Luis Suarez tái hợp Steven GerrardDiego Simeone lên tiếng về khả năng Luis Suarez tái hợp Steven Gerrard
HLV Diego Simeone đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai tiền đạo Luis Suarez, ông vẫn muốn giữ anh ở lại đội bóng thành Madrid.
Hé lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu chia tay Atletico Madrid hè nàyHé lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu chia tay Atletico Madrid hè này
Tiền đạo Luis Suarez sẽ hết hợp đồng với Atletico Madrid vào hè này và rất có thể MLS là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Uruguay.
Luis Suarez khóc nức nở ở trận chung kết giữa Atletico và PortoLuis Suarez khóc nức nở ở trận chung kết giữa Atletico và Porto
Tiền đạo Luis Suarez đã bật khóc nức nở khi chỉ đá được 13 phút trong trận đấu quan trọng của Atletico với Porto.
Suarez lý giải nguyên nhân Messi gặp khó khăn ở PSGSuarez lý giải nguyên nhân Messi gặp khó khăn ở PSG
Luis Suarez tiết lộ Messi đang gặp khó khăn ở PSG vì thi đấu không mấy thoải mái với thời tiết lạnh tại Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X