Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique “run” khi gặp lại Man City

Thứ Hai 15/12/2014 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2014 - 2015 vừa mới kết thúc và những lá thăm may rủi đã đưa Barca gặp lại đối thủ khó chơi Man City ở vòng knock-out. HLV Luis Enrique của Blaugrana tỏ ra rất lo lắng khi phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Premier League.

Luis Enrique run khi gap lai Man City hinh anh
Enrique lo lắng khi phải chạm trán Man City

Mùa giải này, Barca đang thi đấu không tốt trên mọi đấu trường. Tại La Liga, họ đang bị Real Madrid bỏ xa tới 5 điểm trên BXH, tại Champions League đội chủ sân Nou Camp phải nhờ tới trận thắng quyết định với PSG ở lượt đấu cuối thì mới có thể giành được ngôi đầu bảng. Trước phong độ không mấy ấn tượng của các học trò, Luis Enrique tỏ ra rất lo lắng trước lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2014 – 2015, và thật không may khi Blaugrana gặp phải đối thủ không hề dễ chơi là Man City.

Thuyền trưởng Barca nói: “Thật khó khăn khi phải đối đầu với Man City, thật sự khó khăn. Có lẽ đây là đối thủ khó chơi nhất mà chúng tôi có thể gặp ở vòng 1/8 Champions League”. Rõ ràng Luis Enrique không hề mong đợi gặp nhà vô địch nước Anh bởi đây là đối thủ đang rất khao khát đánh bại Barca hơn bao giờ hết. Man City đã bị đội bóng xứ Catalan đánh bại một cách đầy cay đắng với chiếc thẻ đỏ oan ức của Demichelis ở mùa giải trước, vì vậy thầy trò HLV Pellegrini đang muốn chơi “khô máu” với Blaugrana trong ần tái ngộ tới đây.

Tuy nhiên, Luis Enrique vẫn khẳng định Barca vẫn đang có một đội hình chất lượng và đủ sức đánh bại nhà vô địch nước Anh. HLV 44 tuổi nói: “Từ nay tới tháng 2 chúng tôi có nhiều cơ hội để cải thiện về lối chơi và đội hình. Man City cũng là một ứng viên nặng ký như chúng tôi, nhưng Barca sẽ hướng tới một kết quả tốt nhất”.

Đây là thời điểm Barca đang không có phong độ tốt sau khi bị Getafe cầm hòa vào cuối tuần vừa qua. Luis Enrique và các học trò còn rất nhiều việc phải làm để có thể đuổi kịp một Real đang rất mạnh tại La Liga. Còn tại Champions League, Barca sẽ có gần 3 tháng chuẩn bị để tiếp đón một Man City tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trước những khó khăn lớn trên mọi đấu trường, chắc chắn Blaugrana sẽ phải hoàn thiện rất nhiều cả về lối chơi lẫn đội hình nếu không muốn trắng tay như mùa giải năm ngoái.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X