Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique bất ngờ "khiêm tốn" dù Barca vừa đè bẹp Bayern

Thứ Năm 07/05/2015 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận Barca 3-0 Bayern tại bán kết lượt đi Champions League, HLV Luis Enrique lên tiếng cảnh báo các học trò không được phép ngủ quên trên chiến thắng. Bởi lẽ trước mắt Barca vẫn còn nguyên một trận lượt về trên sân Allianz Arena.

Với sự thăng hoa của Lionel Messi, Barca đã có màn phục thù, rửa hận ngọt ngào trước đối thủ khó chơi Bayern. Cụ thể, M10 đã để lại dấu ấn với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo để Neymar lập công, qua đó giúp đội chủ sân Nou Camp giành thắng lợi 3-0.

HLV Luis Enrique bat ngo khiem ton sau tran Barca vs Bayern hinh anh
HLV Luis Enrique bất ngờ khiêm tốn sau trận Barca 3-0 Bayern.

Với kết quả trên, Barca đã đặt 1 chân vào trận chung kết Champions League 2014/2015. Điều quan trọng, mục tiêu giành cú ăn 3 của gã khổng lồ xứ Catalan đã và đang tới gần hơn bao giờ hết.

Dù vậy, chia sẻ trước báo chí sau trận Barca vs Bayern, HLV Luis Enrique bất ngờ tỏ ra khiêm tốn: “Tôi rất hài lòng về trận đấu này. Đây là một kết quả hoàn hảo dành cho Barca mà có nằm mơ tôi cũng không dám nghĩ đến. Chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn đối thủ. Và điều làm tôi vui hơn khi mà Barca đã giữ sạch lưới trên sân nhà”.

“Tuy nhiên, chúng tôi không được phép nghĩ về trận chung kết vào lúc này, bởi lẽ Barca còn một trận lượt về đầy khó khăn trên sân của Bayern. Bên cạnh đó, Barca cần phải tập trung sức lực tối đa bởi những trận đấu ở giải quốc nội cũng rất quan trọng”. Enrique lên tiếng cảnh báo các học trò.

Trong lịch sử Champions League, chưa có đội bóng nào có thể lật ngược được thế cờ sau khi bị dẫn tới 3 bàn cách biệt trong trận lượt đi. Và giờ đây, khó khăn dành cho Bayern là gấp bội dù cho họ còn nguyên một trận đấu lượt về tại “thánh địa” Allianz Arena.

Tuy nhiên, sự lo lắng của HLV Luis Enrique là không thừa. Cụ thể, cách đây không lâu Bayern cũng đã làm được một điều không tưởng khi có màn lội ngược dòng trước Porto dù để thua tới 1-3 trong trận lượt đi. Và giờ đây, những NHM của Hùm xám xứ Bavaria chắc chắn cũng đang mơ mộng Pep sẽ giúp cho đội bóng tiếp tục tạo nên một điều không tưởng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Xem video Barca 3-0 Bayern (Bán kết lượt đi Champions League):

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X