Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lọt vào chung kết C1, Real vẫn phải nhận kỷ lục tệ hại

Thứ Năm 11/05/2017 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa tạo ra màn khởi đầu tệ hại nhất tại Champions League khi bị Atletico chọc thủng lưới hai bàn thua từ khá sớm ở trận bán kết lượt về diễn ra tại Vicente Calderon.
Atletico 2-1 Real
Real vừa có màn khởi đầu tệ nhất ở 1 trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League

Với lợi thế 3-0 dẫn trước Atletico ở trận lượt đi, tấm vé vào chơi ở trận chung kết Champions League năm nay gần như chắc chắn lọt vào tay của Real Madrid. HLV Zidane cũng rất thận trọng khi cất hầu hết trụ cột quan trọng ở chuyến làm khách tới sân Granada cuối tuần qua. Tuy nhiên, con đường đi đến trận chung kết của Kền kền trắng không đơn giản như tưởng tượng.

Ngay từ những phút đầu trận, các cầu thủ Atletico đã dồn lên chơi với tâm thế không còn gì để mất. Họ nhanh chóng tạo ra được vài cơ hội ăn bàn đáng chú ý trước khi Saul bật cao đánh đầu tung lưới Navas để mở tỉ số trận đấu. Và khi trận bán kết lượt về trôi qua được 16 phút, Griezmann đã thổi lửa lên các khán đài sân Vicente Calderon bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 từ chấm penalty. Dẫu vậy, đáng tiếc là pha lập công của Isco ngay trong hiệp một đã phá hỏng tâm lý thăng hoa của đội chủ nhà.

Dẫu vậy, Atletico vẫn có lý do để ăn mừng bởi họ đã để lại một cột mốc buồn trong lịch sử tham dự Champions League của Real. Cụ thể, việc để thua tới 2 bàn chỉ trong 16 phút đầu tiên là khởi đầu tồi tệ nhất của đội bóng Hoàng gia trong một trận đấu thuộc khuôn khổ C1.

Kỷ lục tồi tệ này trước đó thuộc về trận đấu giữa Real và Roma năm 2004. Khi đó, đội chủ sân Bernabeu đã phải nhận 2 bàn thua sau 22 phút. Tuy nhiên, Real không phải nhận phần thua ở trận đấu đó khi họ đã vùng lên mạnh mẽ và liên tục nã đạn vào lưới đội bóng nước Ý. Cú đúp của Raul cùng những bàn thắng của Luis Figo và Roberto Carlos đã giúp cho Real kết thúc trận đấu với thắng lợi 4-2 chung cuộc.
Tổng hợp: Atletico 2-1 Real Madrid (Bán kết Champions League 2016/17)
Trận đấu Atletico vs Real Madrid tạo ra đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc.

Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X