Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lọt vào bán kết, sao trẻ Monaco lớn tiếng thách thức các đối thủ

Thứ Năm 20/04/2017 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Mbappe khẳng định Monaco không ngại phải đụng bất cứ đối thủ nào ở vòng bán kết Champions League sau khi vừa đánh gục một đội bóng có tên tuổi là Borussia Dortmund.
Lot vao ban ket, sao tre Monaco lon tieng thach thuc cac doi thu hinh anh
Mbappe tiếp tục nổ súng cho Monaco tại Champions League

Sao trẻ Mbappe là người ghi bàn mở tỉ số cho Monaco một cách chóng vánh trước Dortmund khi trọng tài chỉ vừa thổi còi bắt đầu trận đấu được vỏn vẹn 3 phút. Với pha lập công này, tiền đạo trẻ người Pháp đã trở thành cầu thủ trẻ nhất chạm đến cột mốc 5 bàn thắng tại Champions League.

Hai bàn thắng sau đó của Radamel Falcao và Valere Germain giúp cho Monaco xây chắc hơn chiến thắng trước Dortmund. Lọt vào bán kết, đoàn quân của HLV Jardim sẽ phải đụng độ một trong những đội bóng mạnh như Atletico Madrid, Real Madrid hoặc Juventus. Tuy nhiên, sao trẻ Mbappe tỏ ra khá điềm tĩnh trước nguy cơ đối đầu với một đội bóng khó chơi.

“Lọt vào đến vòng bán kết rồi thì liệu chúng tôi có thể đòi hỏi gì hơn thế? Thực ra tôi nghĩ rằng chúng tôi còn có thể đi tới trận chung kết! Nếu chúng tôi không nghĩ mình làm được thì chúng tôi sẽ chẳng bao giờ đạt được những gì mình mong muốn. Sau mỗi bước đi, chúng tôi đều nhìn lại và tìm cách để khắc phục những gì chưa tốt.

“Tôi không quan tâm mình sẽ đụng độ đội bóng nào tiếp theo. Khi đã vào đến vòng bán kết thì sẽ chỉ còn lại những đội bóng lớn. Vì thế, chúng tôi chẳng cần phải mong muốn tránh mặt bất kỳ đối thủ nào cả”.

Tiền đạo Kylian Mbappe cũng cho rằng chiến thuật tấn công cùng khả năng phối hợp nhóm là nền tảng đằng sau thành công của Monaco tại Champions League năm nay.

“Đây là một mùa giải phi thường. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ đạt phong độ đỉnh cao khi ra sân. Chúng tôi rất hài lòng về điều đó và tôi hy vọng rằng màn trình diễn của toàn đội sẽ tiếp tục được giữ ở mức tốt. Chúng tôi luôn cố gắng không để áp lực ảnh hưởng đến đôi chân của mình. Chúng tôi chỉ cần biết tấn công và hướng tới những kết quả tốt nhất. Đó là điều mà chúng tôi đã làm tốt từ trước đến giờ”.
“Hiện tượng” Monaco: Bài toán khó giải cho các đại gia
Ở vòng bán kết Champions League 2016/18, Monaco xứng đáng là hiện tượng khi không được đánh giá cao mà giờ có mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất nhờ sở hữu đội...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X