Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lord Bendtner từng đốt 5 triệu bảng vào sòng bài

Thứ Ba 19/05/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Nicklas Bendtner đã tiết lộ thói ăn chơi trác táng của mình, thời còn khoác áo Pháo thủ.
 

Bendtner mất cả gia tài vì bài bạc

 

Không chỉ đặt mục tiêu trở thành tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới khi còn khoác áo Arsenal, tiền đạo người Đan Mạch Nicklas Bendtner còn muốn gây tiếng vang trong những sòng bài. Tuy nhiên, chân sút mang biệt danh “Chúa tể” lại không thành công cho lắm (ở cả 2 lĩnh vực).
 
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ 32 tuổi cho biết từng điêu đứng vì bộ môn poker: “Tôi đã mất rất nhiều tiền, một khoảng lớn không tưởng. Thật khó để mô tả thực tế, nhưng tôi ước lượng nó phải gần 50 triệu Korona (khoảng 5,4 triệu bảng).

Nicklas Bendtner

Nicklas Bendtner là tay chơi có hạng


Cờ bạc là thứ tôi luôn kiểm soát được, và đơn giản chỉ là đặt cược một món tiền lớn. Nhưng có một đêm tại London, mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát và kết thúc theo cách tồi tệ. Bây giờ tôi chỉ chơi vui vẻ thôi, cược 100 Korona (12 bảng) là cùng.”

Hiện nay, Lord Bendtner đang trong tình trạng thất nghiệp, khi bị CLB khoác áo gần nhất là Copenhagen thanh lý hợp đồng. Dù đặt rất nhiều mục tiêu lớn lao trong sự nghiệp của mình, nhưng những gì cựu Pháo thủ làm được lại rất ít. Đến giờ, anh vẫn chỉ được nhắc đến với biệt danh Chúa tể đầy mỉa mai.
 
Những cầu thủ ảo tưởng sức mạnh nhất thế giới: Ngả mũ trước các thánh nổ
Tài năng chẳng ăn ai nhưng chém gió thì rất giỏi. Dưới đây là danh sách những thánh nổ của bóng đá thế giới và luôn nghĩ mình ở đẳng cấp vượt trội phần còn lại.
Lord Bendtner thất nghiệp, tranh thủ... tổ chức show truyền hình cho riêng mình
Khi đang là cầu thủ tự do vì chưa tìm được CLB mới, tiền đạo người Đan Mạch đã gây sự chú ý bằng cách... tự tổ chức một show truyền hình riêng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X