Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 5 cái tên tiếp theo trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2016

Thứ Hai 24/10/2016 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban tổ chức Quả bóng vàng 2016 mới công bố danh tính của 5 ứng viên tiếp theo trong danh sách rút gọn 30 người.


Giải thưởng Quả bóng vàng 2016 đã có sự thay đổi đáng kể, đầu tiên là việc tạp chí France Football của Pháp độc lập tổ chức thay vì phối hợp cùng với Liên đoàn bóng đá thế giới. Kế đến, thay vì 3 ứng viên lọt vào danh sách rút gọn sau cùng, sẽ có 30 người được tổ chức này chọn ra trước khi người chiến thắng được công bố vào cuối năm dựa trên bình chọn của các nhà báo uy tín trên thế giới.

10 cái tên đầu tiên trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2016 đã được tiết lộ bao gồm Cristiano Ronaldo, Gareth Bale (Real Madrid); Sergio Aguero, Kevin De Bruyne (Manchester City); Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund); Paulo Dybala, Gonzalo Higuain, Gianluigi Buffon (Juventus) cùng Diego Godin, Antoine Griezmann (Atletico Madrid).

Lo dien 5 cai ten tiep theo trong danh sach rut gon Qua bong vang 2016 hinh anh
Ibrahimovic là 1 trong 5 ứng viên tiếp theo của QBV 2016

Tiếp bước họ, 5 ứng viên tiếp theo cũng mới được  France Football công bố đó là: Zlatan Ibrahimovic (Manchester United), Andres Iniesta (Barcelona), Koke (Atletico Madrid), Toni Kroos (Real Madrid) và Robert Lewandowski (Bayern Munich). Trong số này, Kroos là người nổi bật nhất khi được xem là nhạc trưởng trong lối chơi của Real, góp công lớn giúp họ đăng quang tại Champions League mùa 2015/16 vừa qua.

Ibrahimovic có một năm 2016 tương đối thành công trong màu áo PSG khi cùng họ giành cú ăn 3 tại giải quốc nội bất chấp đang có sự khởi đầu khó khăn trong màu áo M.U mùa mới. Lewandowski cũng là cái tên đáng chú ý với cú đúp tại Bundesliga và cúp Quốc gia Đức bên cạnh 10 bàn chỉ sau 13 trận đã qua từ đầu mùa 2016/17.

Tuy nhiên, danh hiệu Quả bóng vàng 2016 vẫn chỉ được cho là cuộc cạnh tranh giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi – người có thể sẽ nằm trong nhóm những cái tên tiếp theo trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2016 được công bố tiếp trong vài giờ tới.

15 ứng viên đầu tiên trong danh sách Quả bóng vàng 2016 (15 người còn lại sẽ công bố sau)

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus)

Hậu vệ: Diego Godin (Atletico Madrid)

Tiền vệ: Kevin De Bruyne (Man City), Andres Iniesta (Barcelona), Koke (Atletico Madrid), Toni Kroos (Real Madrid)

Tiền đạo: Sergio Aguero (Man City), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Cristiano Ronaldo, Gareth Bale (Real Madrid), Gonzalo Higuain, Paulo Dybala (Juventus), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Zlatan Ibrahimovic (Manchester United), Robert Lewandowski (Bayern Munich)

Ronaldo và Bale lọt vào danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2016
Bộ đôi Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đã lọt vào danh sách rút gọn 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2016.

Ý An
 
► Xem thêm lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha và kết quả Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X