Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ chiến thuật của Dortmund trước Liverpool

Thứ Năm 14/04/2016 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs Dortmund tại lượt về vòng tứ kết Europa League, HLV Thomas Tuchel sẽ chơi tấn công ngay trên sân Anfield.


Cặp đấu giữa Liverpool vs Dortmund được chú ý nhất vòng tứ kết Europa League 2015/16. Với những gì hai đội bóng này trình diễn từ đầu mùa, đây được coi là trận chung kết sớm. Ở trận lượt đi, mặc dù được đá tại Signal Iduna Park nhưng Dortmund đã để Liverpool cầm hòa 1-1. Trận hòa này khiến đội bóng vùng Ruhr gặp bất lợi khi hành quân tới Anfield. 
Lo chien thuat cua Dortmund truoc tran Liverpool vs Dortmund hinh anh
Dortmund để Liverpool cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi
Dù phải hành quân đến thánh địa Anfield của The Kop nhưng HLV Thomas Tuchel khẳng định, đội bóng áo vàng đen vẫn sẽ chơi tấn công dồn ép đối thủ. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Tuchel cho biết: "Chúng tôi đến đây (Anfield) để chơi tấn công. Kết quả lượt đi không quan trọng bởi cơ hội đi tiếp của hai đội là như nhau. 90 phút tại Anfield sẽ quyết định chiếc vé đi tiếp, chúng tôi sẽ chơi tấn công ngay trên sân của đối thủ”.
Liverpool vs Dortmund (lượt đi 1-1, 2h05 ngày 15/4): Lòng quả cảm của cánh chim Liver
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã nhắc rất nhiều đến từ dũng cảm trong buổi họp báo trước trận đấu với Borussia Dortmund đêm nay. Liverpool đã chơi đầy quả...
“Liverpool là một đội bóng mạnh, họ có nhiều ngôi sao tấn công xuất sắc. Bởi vậy, nếu chơi tử thủ chúng tôi rất khó có được một kết quả khả quan. Tôi biết rằng trận đấu sẽ rất khó khăn nhưng cũng là một cột mốc đáng tự hào nếu chúng tôi đi tiếp vào vòng sau. Toàn đội đã sẵn sàng và sẽ cống hiến một trận cầu hấp dẫn cho NHM. Các cầu thủ của tôi đã chuẩn bị cho màn ăn mừng chiến thắng ngay trên đất Anh, tôi tin rằng Dortmund có thể làm được điều đó”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
Lo chien thuat cua Dortmund truoc tran Liverpool vs Dortmund hinh anh 2
HLV Thomas Tuchel khẳng định Dortmund sẽ chơi tấn công
Liverpool và Dortmund chỉ còn lại Europa League để tránh khỏi viễn cảnh trắng tay mùa giải này. Nếu như đội bóng đá vùng Ruhr đang nắm trong tay tấm vé dự Champions League mùa tới thì Liverpool lại không còn cơ hội. The Kop đang xếp thứ 8 tại Premier League và kém vị trí của Man City tới 9 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 5 vòng cơ hội để Lữ đoàn đỏ vào Top 4 là gần như không còn. Chính vì vậy, đội bóng này chỉ còn cách là vô địch Europa League nếu muốn dự Champions League mùa tới.

Video bàn thắng: Dortmund 1-1 Liverpool (Tứ kết Europa League 2015/16)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X