Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Jordan Henderson

Thứ Ba 09/01/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson được cho là sẽ gia nhập Bundesliga nếu rời Ả Rập Xê Út, khả năng trở lại Anh của ngôi sao sinh năm 1990 là không cao.

Jordan Henderson chia tay Liverpool để chuyển sang Ả Rập Xê Út khoác áo Al Ettifaq vào mùa hè 2023, trong một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1990 chơi bóng dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard. 

Tuy nhiên, phong độ của Al Ettifaq không thuyết phục. Họ đứng thứ 8 tại Saudi Pro League và không thắng trong hai tháng qua. Henderson rất mong muốn trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh trong bối cảnh anh chán ngấy cuộc sống ở Trung Đông.

Theo talkSPORT, nhà đương kim vô địch Bayern Munich là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị chiêu mộ Henderson, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ 33 tuổi và muốn làm việc với anh ở Đức. 

Jordan Henderson co the toi duc choi bong

Jordan Henderson có thể tới Đức chơi bóng

Bayer Leverkusen cũng đã tiếp cận Henderson, Alonso cũng muốn làm việc với tiền vệ này. Hiện chưa có một đội bóng Anh nào đưa ra lời đề nghị cho cựu sao Liverpool. Al-Ettifaq khẳng định rằng Henderson không phải để bán, trong khi bất kỳ hợp đồng cho mượn sẽ gây khó khăn cho hầu hết các câu lạc bộ do mức lương cao của tiền vệ này.

Không chỉ Henderson, cả Roberto Firmino cũng thi đấu không thành công kể từ khi cập bến Ả Rập Xê Út. Sau khi lập hat-trick trong trận ra mắt Al Ahli, chân sút người Brazil mất hút kể từ đó. Số bàn của anh dừng lại ở con số 3 sau 19 trận ra sân cho đội bóng này. 

Firmino ngồi dự bị 7 trận liên tiếp gần đây, từ đầu tháng 11. Trong số đó, không trận nào anh góp mặt đủ 30 phút thi đấu. Fulham được cho là muốn chiêu mộ Firmino, nhưng mức lương của tiền đạo người Bazil cũng là rào cản lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X