Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ bất ngờ của Karim Benzema

Thứ Ba 23/01/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon muốn tái ký hợp đồng với tiền đạo Karim Benzema từ Al-Ittihad, thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra bởi cầu thủ người Pháp vẫn có quan hệ tốt với đội bóng cũ.

Sau khi rời Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema đã ký hợp đồng 3 năm với Al-Ittihad và nhận gần 200 triệu euro mỗi mùa. Chân sút đoạt Quả bóng Vàng 2022 đã ghi 15 bàn sau 24 trận cho câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, anh được cho là bất mãn với CLB và muốn trở lại châu Âu vào tháng 1 năm 2024. 

Karim Benzema dang muon roi Al-Ittihad

Karim Benzema đang muốn rời Al-Ittihad

ESPN tiết lộ: “Benzema đang cân nhắc trở lại châu Âu sau khi chứng kiến ngôi sao người Anh Henderson rời Al-Ettifaq để đến với Ajax của Hà Lan. Cậu ấy không thực sự hạnh phúc ở Ả Rập Xê Út và đang liên hệ để trở lại châu Âu”.

Chelsea đang thể hiện sự quan tâm đến ngôi sao người Pháp để giải quyết vấn đề kém cỏi hàng công. MU và Arsenal cũng được đồn đoán có thể chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987. Theo báo chí Pháp, Lyon muốn tái ký hợp đồng với Karim Benzema, thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra bởi cầu thủ người Pháp vẫn có quan hệ tốt với đội bóng cũ.

Tiền đạo này đã trưởng thành từ học viện Lyon trước khi tới Real Madrid vào năm 2009. Tuy nhiên, Benzema chắc chắn sẽ phải giảm lương nếu trở lại đội bóng nước Pháp. Lyon chắc chắn không đủ tài chính để đáp ứng mức lương siêu khủng mà cầu thủ 36 tuổi nhận ở Al-Ittihad. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X