Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lloris đánh giá cao thắng lợi trước Dortmund

Thứ Tư 22/11/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Hugo Lloris rất vui mừng sau chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Dortmund ngay trên đất Đức.

 

Rạng sáng nay Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Dortmund, dù đã chính thức có vé vào vòng tiếp theo nhưng Spurs vẫn phải giành chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng. Thầy trò Pochettino đã gặp rất nhiều khó khăn khi Dortmund với lợi thế sân nhà đã chơi tấn công ngay từ đầu. Phút 31, Aubameyang giúp đội chủ nhà vượt lên sau cú dứt điểm quyết đoán. Nhưng chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, tỷ số đã được quân bình 1-1 sau khi Dele Alli chuyền ngang cho Harry Kane dứt điểm gỡ hòa.
Thu mon Hugo Lloris danh gia cao tran thang Dortmund hinh anh
 Tottenham đánh bại Dortmund 2-1
Có bàn thắng giải tỏa, Tottenham đã chơi thanh thoát hơn rất nhiều. Phút 76, Dele Alli có tình huống đột phá dũng mãnh từ biên sau đó chuyền ra thuận lợi để Son Heung-min dứt điểm vào góc cao đánh bại thủ môn Burki mang về 3 điểm cho đại diện của nước Anh. Thua 1-2 khiến Dortmund chính thức bị loại, trong khi Tottenham chắc chắn nắm ngôi đầu bảng H cho dù Real Madrid có bằng điểm họ do Spurs nắm lợi thế đối đầu trực tiếp.
Kane nói gì sau khi hạ gục Dortmund
Rạng sáng nay, Tottenham đã vượt qua Dortmund ngay trên sân khách, trong đó tiền đạo Harry Kane góp công vào 1 bàn thắng.
Thủ môn Hugo Lloris rất vui mừng sau chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Dortmund ngay trên đất Đức: “Chúng tôi hiểu rằng đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi Dortmund là một trong những đội bóng lớn nhất nước Đức. Những khó khăn đã xuất hiện ngay khi tiếng còi khai cuộc, chúng tôi để họ dẫn bàn trước. Tuy nhiên, sau đó Tottenham đã bình tĩnh triển khai lối chơi của mình và ngược dòng thành công. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội”.
Thu mon Hugo Lloris danh gia cao tran thang Dortmund hinh anh 2
Hugo Lloris đánh giá cao tầm quan trọng của chiến thắng trước Dortmund
“Chiến thắng trước Dortmund có ý nghĩa quan trọng, nó giúp chúng tôi quên hẳn đi thất bại 0-2 trước Arsenal. Toàn đội đã lấy lại sự tự tin sau chiến thắng trên đất Đức, chúng tôi đã tìm lại niềm vui và đã sẵn sàng hướng đến 3 điểm trước West Brom vào cuối tuần. Đây là giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải, chúng tôi cần chơi tập trung và hướng đến những chiến thắng nếu như muốn cạnh tranh những danh hiệu”, thủ môn Lloris tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X