Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính mua Burak Yilmaz để thay thế Suarez

Thứ Năm 11/07/2013 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ các tờ báo ở Anh, HLV của câu lạc bộ Liverpool - Brendan Rodgers đang để mắt tới tiền đạo Burak Yilmaz của Galatasaray.

Với việc chân sút số một của đội bóng - Luis Suarez đang nằng nặc đòi ra đi bằng được, HLV Rodgers đã phải cuống cuồng lên danh sách những phương án để thay thế cho tiền đạo người Uruguay nếu như không thể thuyết phục tiền đạo này tiếp tục gắn bó với sân Anfield.

Hiện tại, có hàng loạt đại gia như Real Madrid, Chelsea và cả Arsenal đang lăm le muốn sở hữu Suarez, chính vì vậy, khả năng để Liverpool thuyết phục được tiền đạo này không ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là cực khó. Chính vì vậy, Rodgers đang gấp rút muốn mang về một tiền đạo đủ đẳng cấp để sẵn sàng lấp khoảng trống mà Suarez để lại và người được vị chiến lược gia này để ý là Burak Yilmaz.

Burak Yilmaz
Burak Yilmaz đang trong tầm ngắm của Liverpool

Burak Yilmaz được giới chuyên môn nhận định là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu sau màn trình diễn hết sức ấn tượng trong màu áo của Galatasaray ở Champions League mùa giải vừa.

Tiền đạo 27 tuổi này đã ghi được tới 32 bàn trong 39 lần khoác áo Galatasaray kể từ khi anh cập bến câu lạc bộ này từ Trabzonspor.

Đây được cho là thương vụ vừa tầm về tiền bạc cũng như cả chuyên môn đối với Liverpool, họ sẽ không phải chi quá nhiều tiền nhưng vẫn có được một chân sút có khả năng ghi trên 20 bàn thắng mỗi mùa. Quan trọng hơn, Burak Yilmaz là một tiền đạo đủ khả năng để dẫn dắt hàng công của đội bóng thành phố cảng.

Nếu thực sự muốn có Burak Yilmaz, Liverpool sẽ không gặp quá nhiều khó khăn. Bởi mới đây chính chủ tịch của Galatasaray - Unal Aysal đã tuyên bố rằng, chỉ cần câu lạc bộ nào trả được giá ông sẽ để tiền đạo 27 tuổi này ra đi.

"Chúng tôi đã đưa ra mức giá cho câu lạc bộ nào muốn sở hữu Burak Yilmaz. Chỉ cần họ chấp nhận chi ra số tiền mà chúng tôi đã đề nghị, họ sẽ có được chữ ký của cậu ấy." Unal Aysal cho biết.

Bỏ qua việc chưa biết có giữ được Suarez hay không, nhưng với một tiền đạo như Burak Yilmaz, Liverpool nên có quyết định nhanh chóng để tránh việc bị câu lạc bộ khác hớt tay trên.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X