Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất 2 trụ cột ở đại chiến Ajax

Thứ Tư 21/10/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool thi đấu trước Ajax sẽ vắng một vài trụ cột, trong đó phải kể đến Thiago Alcantara cùng Joel Matip.

Thiago và Matip nghỉ trận Ajax


Đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ajax ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21. Đội bóng thành phố Cảng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Van Dijk, người vừa dính chấn thương nặng trong trận hòa 2-2 trước Everton.

Đội hình Liverpool mất 2 trụ cột ở đại chiến Ajax hình ảnh

Thiago và Matip không cùng đồng đội tới Hà Lan


Ngôi sao sinh năm 1991 sẽ phải phẫu thuật và đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa. Ngoài cầu thủ 29 tuổi thì theo thông báo từ Liverpool, Thiago Alcantara cùng Joel Matip sẽ không cùng toàn đội bay sang Hà Lan tham dự trận đấu với Ajax.

Bộ đôi này dính chấn thương ở trận hòa Everton 2-2 cuối tuần qua. Dù vấn đề mà cả hai gặp phải được cho là không quá nghiêm trọng nhưng HLV Jurgen Klopp không muốn mạo hiểm với học trò.

Không có Matip nhiều khả năng Gomez sẽ đá cặp trung vệ với Fabinho ở trung tâm hàng thủ, hoặc The Kop sẽ chơi với hàng thủ 3 người. Trong khi đó ở tuyến giữa nhiều khả năng lão tướng James Milner sẽ ra sân ngay từ đầu, anh sẽ chơi bên cạnh Henderson và Georginio Wijnaldum.

Liverpool đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Đội bóng thành phố Cảng để thua 2-7 trước Aston Villa và mới nhất là trận hòa 2-2 trước Everton.

Chuyến làm khách trên sân của Ajx không hề dễ dàng. Đội bóng của Hà Lan đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây. Được chơi trên sân nhà, đội bóng này cũng tự tin vào việc giành những điểm số trước Lữ đoàn đỏ.

Đạt mốc ghi 100 bàn cho Liverpool, Salah được thửa giày dát vàng
Salah được thửa riêng đôi giày thi đấu cực chất nhân sự kiện ghi bàn thắng thứ 100 cho Liverppol.
Nhận định Ajax vs Liverpool (2h00 ngày 22/10): Chông gai chờ The Kop “què quặt”
Với một đội hình bị sứt mẻ nhiều nhân tố quan trọng vì chấn thương, Liverpool rất khó giành được 3 điểm trọn vẹn rời khỏi sân Amsterdam Arena đêm nay.
ĐIỂM TIN TỐI 20/10: Liverpool khủng hoảng hàng thủ; PSG mất siêu sao trước đại chiến với MU
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 20/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Henderson: “Liverpool vẫn có thể giành danh hiệu dù Van Dijk chấn thương”
Jordan Henderson hy vọng Liverpool vẫn sẽ đủ sức mạnh chinh phục các danh hiệu dù thiếu Virgil van Dijk bởi chấn thương đầu gối nghiêm trọng.
5 cặp đấu đáng chú ý nhất lượt 1 Vòng bảng Champions League
Ngay khi lượt trận cuối tuần qua vừa kết thúc với nhiều kết quả gây sốc ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, các khán giả sẽ tiếp tục có cơ hội chứng kiến sự trở...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X