Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không còn đủ kiên nhẫn với Xabi Alonso

Thứ Sáu 29/03/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Liverpool chuyển hướng sang quan tâm HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon thay vì chờ đợi cơ hội từ Xabi Alonso.

Liverpool đổi kế hoạch với Xabi Alonso

Cuối mùa giải năm nay, Liverpool sẽ nói lời chia tay với HLV Jurgen Klopp sau thời gian dài gắn bó. Đội chủ sân Anfield đang gấp rút tìm kiếm những phương án thay thế chiến lược gia người Đức.

Trong số những ứng viên tiềm năng, Xabi Alonso nổi lên như lựa chọn phù hợp nhất. HLV người Tây Ban Nha đang có mùa giải ấn tượng cùng Bayer Leverkusen và trở thành cái tên được quan tâm bậc nhất trong số những HLV ở châu Âu hiện tại.

Tuy vậy, Liverpool đang dần mất đi sự kiên nhẫn với Xabi Alonso. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha không có dự định rời Leverkusen hè này. Còn Liverpool lại không sẵn sàng chờ đợi.

Liverpool không còn đủ kiên nhẫn với Xabi Alonso 1
Liverpool nhắm Ruben Amorim thay Xabi Alonso

Theo Fabrizio Romano, phía Liverpool đã nhắm một cái tên khác thay thế. Ruben Amorim, HLV của Sporting Lisbon hiện là mục tiêu số 1 của Liverpool và đội chủ sân Anfield đánh giá HLV người Bồ Đào Nha là cái tên phù hợp nhất với Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Ruben Amorim sinh năm 1985 và từng có 14 trận ra sân cho ĐTQG Bồ Đào Nha trong giai đoạn 2010-2014. Chấn thương liên miên khiến sự nghiệp thi đấu của Ruben Amorim không kéo dài. Cựu tiền vệ ĐT Bồ Đào Nha giải nghệ ở tuổi 32 và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện một năm sau đó.

HLV sinh năm 1985 bắt đầu dẫn dắt Sporting từ năm 2020. Ngay ở mùa giải 2020/2021, Sporting đã lên ngôi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha sau 19 năm chờ đợi. Hiện hợp đồng của Amorim còn hiệu lực tới năm 2026 nhưng Liverpool đánh giá HLV này là lựa chọn khả thi hơn so với Alonso.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X