Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hoà thất vọng, HLV Rodgers vẫn lên tiếng bênh vực Gerrard

Thứ Năm 27/11/2014 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Steven Gerrard đang bị chỉ trích rất nhiều sau chuỗi thành tích bết bát của Liverpool trong thời gian gần đây mà cụ thể là trận hoà với Ludogorets đêm qua. Tuy nhiên HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng bảo vệ người học trò của mình.

Gerrard chi trich hinh anh
Gerrard đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận

Liverpool đang rơi vào tình cảnh bế tắc trong mùa giải năm nay khi họ thi đấu xuống dốc không phanh và không có dấu hiệu nào cho thấy sư phục hồi của đương kim Á quân Premier League năm ngoái. Ở đấu trường trong nước, Quỷ đỏ vùng Merseyside đang đứng ở vị trí thứ 12 và họ cũng đã trải qua 3 trận thua liên tiếp. Không dừng lại ở đó, bước ra đấu trường châu Âu, đại diện của Anh quốc cũng gây ra không ít thất vọng khi họ vừa để Ludogorets cầm hoà 2-2 ở lượt trận thứ 5 ở bảng B, qua đó càng tự làm hẹp đi cánh cửa vào vòng trong của chính mình.

Trước những thành tích tồi tệ của đội bóng, rất nhiều sự chỉ trích đang nhắm vào Steven Gerrard khi đội trưởng của Liverpool cũng không thể hiện được phong độ tốt trong thời gian qua. Với việc bước sang tuổi 34, phong độ của tiền vệ số 8 đã suy giảm đi rất nhiều và người ta đã không còn thấy hình bóng của một tiền vệ hàng đầu Anh quốc nữa.

Tuy nhiên đứng trước những sức ép từ dư luận, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng bảo vệ người học trò và cho rằng mọi người cần biết ơn vì những cống hiến của Gerrard: “Steven đã thể hiện rất tốt kể từ khi tôi tới đây và có thể cậu ấy không còn duy trì được phong độ ở 10 hay 12 năm trước nhưng chúng ta vẫn có thể thấy tầm ảnh hưởng của cậu ấy đến vị trí ở tốp đầu BXH năm ngoái của đội bóng. Cậu ấy đã đóng vai trò trục quay chính của CLB và nhiều lần gánh vác đội bóng trong khoảng 10 năm qua, tôi nghĩ sẽ là không công bằng nếu như đổ lỗi cho cậu ấy vào lúc này.”

Quả thật khó ai có thể ngờ Gerrard cùng Liverpool lại tuột dốc thê thảm như thời điểm hiện tại khi chỉ khoảng 6 tháng trước, họ vẫn đang tràn trề cơ hội giành chức vô địch đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League. Thậm chí sức ép không chỉ dừng lại ở những lời chỉ trích nhắm vào Gerrard mà còn xuất phát từ chính Ban lãnh đạo The Kop. Cách đây 1 tháng, Gerrard đã thổ lộ rằng những nhân vật chóp bu vẫn chưa có động tĩnh gì về việc gia hạn hợp đồng mặc dù giao kèo giữa anh và đội bóng sẽ hết hạn vào cuối mùa năm nay. Ngay lập tức sau đó, một bản hợp đồng mới đã được đề nghị tới Gerrard nhưng thay vì được hưởng chế độ đãi ngộ như cũ, tiền vệ kỳ cựu này sẽ phải giảm nửa lương để có thể tiếp tục gắn bó với sân Anfield. Chưa biết mọi việc sẽ đi đến đâu trong vụ đàm phán này, tuy nhiên điều này cũng ít nhiều gây ra sự sứt mẻ trong nội bộ của Liverpool.

Xem lại video trận Ludogorets 2-2 Liverpool

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X