Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hạnh phúc khi bị đánh giá thấp tại Champions League

Thứ Sáu 16/02/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo trung vệ Dejan Lovren, anh và các đồng đội Liverpool đang “tận hưởng” cảm giác bị đánh giá thấp hơn, qua đó sẵn sàng nắm mọi cơ hội tại Cup C1.


Trong trận đấu gần nhất, The Kop đã hủy diệt FC Porto ngay tại Hang Rồng với tỷ số 5-0, qua đó đặt cả 2 chân vào vòng tứ kết. Tất nhiên so với những ứng cử viên hàng đầu như Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich hay Man City, đoàn quân của Jurgen Klopp bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, nhưng mặt khác đó cũng là thuận lợi của họ.
 
Chia sẻ về điều này, Dejan Lovren cho biết: “Liverpool vô địch Champions League ư? Tại sao lại không nhỉ. Vâng, nếu như chúng tôi làm đúng và thực hiện công việc của mình một cách tốt nhất, đồng thời hàng phòng ngự bảo vệ mỗi centimet trên sân – Liverpool sẽ có cơ hội tuyệt vời để vào vòng tiếp theo. Và tôi muốn nói, chúng tôi sẽ làm từng bước một. Thật tuyệt vời khi mọi người không nói quá nhiều về chúng tôi. Liverpool đang bị đánh giá thấp, và chúng tôi thích như vậy.”

Porto 0-5 Liverpool
Liverpool mới đè bẹp Porto 5 bàn không gỡ

“Tôi thích ý kiến đó. Mội điều gì đó bị đánh giá thấp, sẽ bùng nổ không ngờ, tuy nhiên chúng tôi cần phải rất bình tĩnh và kết thúc trận đấu lượt về trên sân của mình. Sau đó, chúng ta hãy chờ xem. Thật tuyệt khi Liverpool đang là 1 trong 16 CLB cuối cùng tại đây, nhưng chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và chúng tôi cần phải thật thông minh. Toàn đội cũng phải tập trung vào Premier League, bởi chúng tôi cần cán đích ở Top 4 để giành vé tham dự Cup C1 mùa giải tới.”
 
Trong khi đó, cầu thủ đa năng James Milner cũng nói về đội bóng của mình: “Điều khó khăn nhất trong bóng đá là đưa được quả bóng vào lưới, và chúng tôi có những cái tên làm được điều này. Mặt khác, Liverpool cần phải giữ sạch lưới, chúng tôi phải kiểm soát trận đấu tốt hơn. HLV đã khẳng định như vậy, chúng tôi cần phải chú trọng đến khâu phòng ngự nhiều hơn trước khi nghĩ đến những danh hiệu.”

Porto 0-5 Liverpool: Hoàn hảo trong sự không hoàn hảo
Hủy diệt Porto năm bàn không gỡ ngay trên đất khách Bồ Đào Nha, có thể sớm khẳng định Liverpool đã ghi danh vào vòng tứ kết Champions League dù hẵng còn cả 90...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X