Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón “trọng pháo” trở lại trận chung kết Europa League

Thứ Bảy 14/05/2016 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chia sẻ của tiền đạo Divock Origi làm sống dậy hy vọng của các CĐV The Kop trước đại chiến sinh tử với Sevilla ở Thụy Sỹ sau đây chưa đầy 1 tuần.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Divock Origi đã vắng bóng khỏi đội hình Liverpool suốt từ tháng Tư vì chấn thương dây chằng mắt cá nghiêm trọng ở trận derby Merseyside với Everton. Thực sự là một điều đáng tiếc khi tiền đạo trẻ người Bỉ đang đạt điểm rơi phong độ vào thời điểm đó và thậm chí theo những chấn đoán ban đầu từ đội ngũ y tế sân Anfield, anh nguy cơ cao phải nghỉ thi đấu dài hạn, bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và có thể cả kỳ Euro 2016 đầy hứa hẹn hè này.

Liverpool don trong phao tro lai tran chung ket Europa League hinh anh
Chủ lực Origi kịp thời tái xuất trận chung kết Europa League Liverpool vs Sevilla

Tuy nhiên thời gian gần đây, liên tiếp những tín hiệu khả quan đã đến với NHM Origi nói riêng và Liverpool nói chung. Sau khi HLV Jurgen Klopp xoa dịu dư luận với những cập nhật rất tích cực về tình hình điều trị, hay việc Marc Wilmots đã mạnh dạn điền tên Origi vào danh sách 23 cầu thủ Bỉ đi Pháp trong tháng Sáu, giờ thì đích thân ngôi sao 21 tuổi đã lên tiếng khẳng định mình đã sẵn sàng tái xuất ngay trong trận chung kết Europa League chạm trán ĐKVĐ Sevilla giữa tuần sau.

Bản hợp đồng 10 triệu bảng từ Lille chia sẻ: “Với nhiều tiến triển rất tốt, sau cùng thì chấn thương của tôi cũng đã bình phục sớm hơn dự kiến rất nhiều. Tôi tin mình đã sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Europa League, mấy ngày tới sẽ chỉ quyết định vấn đề thể lực có hoàn toàn đảm bảo hay không thôi. Tất nhiên, việc tôi được thi đấu hay không vẫn phụ thuộc vào HLV Klopp. Tôi đã cố gắng nỗ lực hết mình và giờ hy vọng sẽ được đền đáp xứng đáng.”

Tin tức không thể vui hơn cho các CĐV Liverpool trước thềm trận đấu quan trọng nhất mùa giải của đội nhà. Jurgen Klopp đang tìm kiếm kết thúc có hậu cho mình chỉ sau 7 tháng ngồi vào ghế nóng sân Anfield với chiếc cúp bạc Europa League, càng ý nghĩa hơn chỉ là danh hiệu đầu tiên khi đây cũng là tấm vé thông hành lên chơi ở Champions League 2016-17. Trận chiến cuối cùng này sẽ diễn ra vào đêm thứ Tư tuần sau 18/5 ở sân St. Jakob (Basel, Thụy Sỹ), nơi mà Sevilla cũng tràn trề niềm tin làm nên cú hat-trick lịch sử và đào sâu kỷ lục của chính mình với 5 chiếc cúp Europa League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X