Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool dẫn đầu NHA về số tiền cho người đại diện

Thứ Năm 18/11/2021 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê được Off The Pitch đăng tải, Liverpool dẫn đầu các CLB Ngoại hạng Anh về số tiền chi cho người đại diện của các cầu thủ từ năm 2017 đến 2020.

Tiết lộ bất ngờ về các thương vụ chuyển nhượng của Liverpool


Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Liverpool được cho là khôn ngoan trong các thương vụ chuyển nhượng. Theo đó họ chỉ phải bỏ ra gần 70 triệu bảng để có bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane, thương vụ 75 triệu bảng cho Virgil van Dijk hay 40 triệu bảng cho Fabinho cũng đem lại hiệu quả rất lớn. 
 
Top 10 đội bóng ở châu Âu chi nhiều tiền nhất cho các người đại diện

Top 10 đội bóng ở châu Âu chi nhiều tiền nhất cho các người đại diện


Những bản hợp đồng tốt giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League rồi Premier League. Dù được ca ngợi vì chi tiêu tiết kiệm trên thị trường chuyển nhượng, nhưng theo thống kê được Off The Pitch đăng tải, Liverpool dẫn đầu các CLB Ngoại hạng Anh về số tiền chi cho người đại diện của các cầu thủ từ năm 2017 đến 2020.

Cụ thể, trong khoảng thời gian kể trên, The Kop đã chi 118,7 triệu bảng cho các người đại diện. Chi phí này cao hơn 8 triệu bảng so với đội xếp thứ 2 là Chelsea. Đội bóng thành London cũng giành chức vô địch Champions League mùa giải vừa rồi. 

Tiếp theo là 2 đội bóng của thành Manchester là Man City và MU. Con số mà Man xanh trả cho các siêu cò là 103.3 triệu bảng, còn của Man đỏ là 93 triệu bảng. Nếu tính trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu thì Dortmund mới là đội mất nhiều tiền nhất cho những người đại diện.

Cụ thể, đội bóng vùng Ruhr mất tới 140 triệu bảng thông qua trung gian, trong đó nổi bật là các thương vụ Erling Haaland, Jadon Sancho, Jude Bellingham. Riêng vụ Haaland, đội bóng nước Đức đã phải chi cho Siêu cò Mino Raiola số tiền 20 triệu euro. Ở Italia, Juventus là đội bóng mất nhiều phí nhất cho người đại diện, vào khoảng 112 triệu bảng.
Konate nói gì khi không được trọng dụng ở Liverpool?Konate nói gì khi không được trọng dụng ở Liverpool?
Ibrahima Konate đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khởi đầu khó khăn ở Liverpool và thừa nhận không dễ để chiếm suất đá chính tại Anfield.
Liverpool nhận 2 tin mừng trước đại chiến ArsenalLiverpool nhận 2 tin mừng trước đại chiến Arsenal
Đội hình Liverpool liên tiếp nhận tin vui trước trận đại chiến với Arsenal, theo đó bộ đôi Jordan Henderson và Sadio Mane đều đã trở lại tập luyện.
Arsenal có nguy cơ mất Aubameyang ở đại chiến với LiverpoolArsenal có nguy cơ mất Aubameyang ở đại chiến với Liverpool
Arsenal đang đối diện với nguy cơ mất tiền đạo Aubameyang ở trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này.
Liverpool nhận tin không vui từ Curtis JonesLiverpool nhận tin không vui từ Curtis Jones
Bác sĩ Jim Moxon của Liverpool khẳng định tiền vệ Curtis Jones vẫn chưa thể trở lại thi đấu, chấn thương của cầu thủ này nghiêm trọng hơn dự kiến.
Bệnh viện Liverpool đón nhận ca chấn thương thứ chínBệnh viện Liverpool đón nhận ca chấn thương thứ chín
Liverpool tiếp nhận đón nhận virus FIFA nặng nề khi hậu vệ Andrew Robertson là trường hợp mới nhất gặp phải chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X