Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi từng xấu hổ vì quay trở lại ĐT Argentina

Thứ Hai 13/11/2017 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi thừa nhận cảm thấy rất xấu hổ khi trở lại đội tuyển Argentina dù từng tuyên bố chia tay vào năm 2016.

 
Thất bại trong trận chung kết Copa America 2016 trước Chile, Lionel Messi từng tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Nguyên nhân được cho là Messi chịu quá nhiều sức ép khi ĐT Argentina thua liên tiếp ba năm liền ở các giải đấu lớn đều ở trận chung kết (World Cup 2014, Copa America 2015).
 
Lionel Messi tung tuyen bo chia tay DT Argentina nam 2016.
Lionel Messi từng tuyên bố chia tay ĐT Argentina năm 2016.

Tuy nhiên, Messi sau đó đã quay trở lại ĐT Argentina khi nhận được lời kêu gọi từ người hâm mộ, những người bạn, đồng đội,... Tại vòng loại World Cup 2018, "Leo" tỏa sáng trong trận đấu định đoạt với cú hattrick giúp ĐT Argentina giành vé trực tiếp đến Nga mùa hè sang năm.
 
Chia sẻ về việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, Messi thú thực: "Việc giải nghệ là quyết định tôi đưa ra bởi sức nóng lúc bấy giờ. Tôi thực sự đã cảm thấy xấu hổ khi nói muốn trở lại. Edgardo Bauza và các đồng đội đã làm mọi thứ để giúp tôi trở lại dễ dàng hơn".
 
"Ở tuổi 30, tôi thưởng thức mọi việc theo một cách khác. Hơn thế nữa, tôi tận dụng mọi thời điểm, cả trong lẫn ngoài sân. Giai đoạn này, tôi đang trải nghiệm ở đội tuyển quốc gia theo một cách khác, thư giãn nhiều hơn. Khi đối mặt với những chỉ trích, tôi cũng trải nghiệm theo một cách khác".

Định mệnh World Cup của Leo Messi: Lời tiên tri có tự linh ứng?
Người ta không đơn giản gọi bóng đá là môn thể thao vua chỉ vì những khoảnh khắc tuyệt diệu trên sân cỏ, xoay quanh đó còn là biết bao câu chuyện định hình nên...

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X