Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi sẽ hành hương 65 kilomet nếu Argentina vô địch World Cup

Thứ Sáu 10/11/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi hứa sẽ thực hiện cuộc hành hương dài 65 kilomet nếu đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2018.

 
Năm 2014, Lionel Messi và các đồng đội đã tiến rất gần đến chiếc cúp vàng World Cup. Bàn thắng của Mario Goetze trong thời gian đá hiệp phụ cuối cùng đã phá hỏng giấc mơ của người Argentina, đưa ĐT Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014. 
 
Messi se hanh huong 65 kilomet neu Argentina vo dich World Cup hinh anh
Lionel Messi rất khao khát giành chức vô địch World Cup.

Tỏa sáng trong trận đấu định đoạt ở vòng loại giúp ĐT Argentina lọt vào VCK World Cup 2018, Messi đang tràn đầy khát khao nâng chiếc cúp vàng. "Leo" đã giành được rất nhiều thành công ở cấp câu lạc bộ cùng Barcelona nhưng ở cấp độ đội tuyển, Messi chỉ mới vô địch U20 World Cup 2005 và Olympic 2008.
 
Bày tỏ sự khát khao nâng chiếc cúp vàng thế giới trong màu áo ĐT Argentina, Messi đưa ra lời hứa: "Nếu vô địch World Cup, tôi hứa sẽ đi bộ từ Rosario đến San Nicolas".
 
Messi cũng nhớ lại bầu không khí tại ĐT Argentina khi phải đợi đến trận đấu cuối cùng để giành vé dự World Cup: "Tôi cứ nghĩ sẽ giành suất sớm hơn cơ. Tôi nghĩ rằng Argentina sẽ đánh bại Venezuela rồi Peru. Chúng tôi không thể dừng việc giành suất dự World Cup khi Ecuador ghi bàn được, đó là đôi chút suy nghĩ của tôi lúc đó. Thật may là không có điều điên rồ nào xảy ra". 

Wenger: “Đã yêu bóng đá thì phải yêu Messi”
Những lời có cánh của HLV Arsenal dành tặng siêu sao người Argentina.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X