Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi bị chỉ trích sau hành động không đẹp

Thứ Năm 22/02/2024 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều CĐV trên mạng xã hội đã chỉ trích tiền đạo Lionel Messi sau khi anh đưa bóng qua người một cầu thủ Real Salt Lake đang bị đau.

Inter Miami và Real Salt Lake vừa chơi trận mở màn MLS 2024. Giống như những trận giao hữu gần đây, Luis Suarez đá chính, anh chơi bên cạnh Lionel Messi trên hàng công. Tuy nhiên, người mở tỷ số cho đội bóng áo hồng lại là Robert Taylor, anh lập công sau pha kiến tạo của Messi. 

Trong hiệp 2, Messi tiếp tục màn trình diễn chói sáng của mình bằng pha phối hợp tam giác với Suarez và Diego Gomez dẫn tới bàn thắng thứ hai. Đáng tiếc là La Pulga không thể ghi bàn, anh có một tình huống đá phạt trực tiếp bị cầu thủ đối phương phá bóng ra ngay trên vạch vôi. 

Mặc dù chơi tốt về mặt chuyên môn, nhưng nhiều CĐV trên mạng xã hội đã chỉ trích tiền đạo Lionel Messi sau khi anh đưa bóng qua người một cầu thủ Real Salt Lake đang bị đau. Tình huống diễn ra trong hiệp 1. Khi cầu thủ đối phương nằm sân, Messi vẫn đi bóng, thậm chí đi bóng qua người cầu thủ đang nằn sân của Real Salt Lake.

Lionel Messi bi chi trich sau hanh dong khong dep

Lionel Messi bị chỉ trích sau hành động không đẹp

Một người viết: "Rê bóng qua người một hậu vệ đang bị đau. Thay vì điều đó, cậu ấy hãy dừng lại và gọi đội ngũ y tế”. Người thứ hai: "Việc tiếp tục thi đấu khi đối thủ bị thương là hành động kinh tởm và phi thể thao. Nếu tôi là trọng tài thì Messi đã bị đuổi khỏi sân rồi." Người thứ 3 ủng hộ: “Đó là hành động phi thể thao, dù là ngôi sao hàng đầu thì cậu ấy cũng không thể làm vậy”

Tuy nhiên, cũng có một số bình luận ủng hộ Messi, một người viết: “Khi trọng tài chưa cắt còi, bạn vẫn đang chơi bóng”. Người thứ 2 tiếp tục: “Cứ tận hưởng anh ấy đi, đừng tranh cãi, đấu đá hay cố gắng chứng minh điều gì về anh ấy cả. Chỉ tận hưởng khoảnh khắc thôi."

Messi tặng Quả bóng vàng thứ 8 cho bảo tàng BarcelonaMessi tặng Quả bóng vàng thứ 8 cho bảo tàng Barcelona
Lionel Messi đã quyết định tặng Quả bóng vàng thứ 8 cho Barca dù đây là danh hiệu mà anh giành được khi đang thi đấu trong màu áo Inter Miami.
Dấu ấn của Lionel Messi trong trận khai màn MLS của Inter MiamiDấu ấn của Lionel Messi trong trận khai màn MLS của Inter Miami
Mặc dù không ghi bàn trong trận mở màn MLS của Inter Miami và Real Salt Lake, nhưng tiền đạo Lionel Messi vẫn khiến NHM vỗ tay sau cú đá phạt suýt thành bàn.
Video Inter Miami - Real Salt Lake: Messi cùng đồng đội ra quân thuận lợiVideo Inter Miami - Real Salt Lake: Messi cùng đồng đội ra quân thuận lợi
Video bóng đá Inter Miami vs Real Salt Lake ngày 22/2/2024. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights Inter Miami - Real Salt Lake Vòng 1 MLS 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X