Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: "Barcelona đã gặp nhiều may mắn"

Thứ Năm 07/05/2015 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đã lập cú đúp để giúp Barca đè bẹp Bayern với tỉ số 3-0 tại bán kết Champions League 2014/2015. Dù vậy, tiền đạo người Argentina lại cho rằng đội chủ sân Nou Camp đã gặp nhiều may mắn.

Lionel Messi lap cu dup trong tran Barca 3-0 Bayern   hinh anh
Messi đã lập cú đúp trong trận Barca 3-0 Bayern.

Đêm qua, Barca đã trả được mối thù tại bán kết Champions League 2012/2013 khi hạ đẹp Bayern với tỉ số 3-0 (Bayern từng thắng Barca 3-0 ngay tại Nou Camp). Trong đó, Lionel Messi lập cú đúp và một đường kiến tạo cho Neymar lập công.

Sau trận đấu này, Messi liên tục được báo chí thế giới ca ngợi bởi màn thi đấu chói sáng. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina lại tỏ ra khiêm tốn khi trả lời phỏng vấn trước báo chí sau trận.

Chúng tôi đã may mắn trong bàn thắng đầu tiên. Dù dẫn trước 3 bàn nhưng những chuyến làm khách tới Đức luôn là khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ được thành quả để giành vé dự trận chung kết Champions League”. Messi tỏ ra khiêm tốn sau khi Barca đánh bại Bayern.

Đây là một cột mốc ý nghĩa trong sự nghiệp của tôi. Tôi hy vọng rằng mình sẽ duy trì được phong độ tốt để giúp Barca giành được những danh hiệu cao quý trong mùa giải năm nay”. Messi chia sẻ sau khi cán mốc chơi 100 trận tại châu Âu.

Với riêng cá nhân Messi, tiền đạo người Argentina đã có một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp sau trận Barca 3-0 Bayern. Cụ thể, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đã có được 77 bàn thắng và trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League. Ngoài ra, đây cũng là trận đấu thứ 100 của Messi tại đấu trường châu Âu. Chưa hết, M10 cũng nâng tổng số bàn thắng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu lên con số 10 và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Với việc đè bẹp Bayern, Barca đã gần như đặt một chân vào trận chung kết Champions League 2014/2015. Hiện tại, nếu muốn đi tiếp thì Bayern phải ghi được 4 bàn thắng và không thể thủng lưới 1 bàn nào. Dù đang có phong độ thi đấu hủy diệt trên sân Allianz Arena nhưng nhiệm vụ này được xem là “bất khả thi” với thầy trò HLV Pep Guardiola.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X