Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard khen ngợi Martial với màn hủy diệt hàng thủ Real

Thứ Hai 24/07/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jesse Lingard vừa bày tỏ hy vọng sẽ được thấy nhiều màn trình diễn xuất sắc của Martial giống như trận đấu với Real Madrid vừa qua.
Lingard khen ngoi Martial voi man huy diet hang thu Real hinh anh
Martial có một tình huống đi bóng qua 3 cầu thủ Real để khai thông bế tắc cho trận đấu

Khi hiệp một trận giao hữu giữa Man United và Real Madrid tưởng chừng sẽ khép lại với tỉ số 0-0 đầy nhạt nhẽo thì tiền đạo Anthony Martial đã bất ngờ tạo ra một giây phút lóe sáng để khiến cả sân vận động Levi’s phải trầm trồ. Đó là tình huống mà cầu thủ người Pháp nhận bóng bên cánh trái trước khi loại bỏ Modric và Carvajal trước khi kiến tạo như đặt để Jesse Lingard đệm bóng tung lưới đội bóng thành Madrid.

Sau trận đấu, Jesse Lingard đã khen ngợi Martial hết lời. Và theo tiền vệ người Anh, Martial hoàn toàn có thể trở thành cơn ác mộng của các hậu vệ đối phương trong tương lai.

“Đó là một pha đi bóng tuyệt vời. Martial có đôi chân kỳ diệu. Cậu ấy có khả năng kiểm soát bóng khi đang rê dắt và có đủ tự tin để đi bóng trong các trận đấu. Đó là một nỗi ác mộng đối với các hậu vệ đối phương. May mắn là ở tình huống ghi bàn, tôi đã thoát được sự kèm cặp của hậu vệ đối phương và tận dụng tốt nhất có thể cơ hội mà cậu ấy mang lại.
Mourinho chơi chiêu “bên đấm, bên xoa” với sao trẻ M.U
HLV Jose Mourinho dành những lời khen cho tiền đạo trẻ Anthony Martial sau màn trình diễn trước Real Madrid song nhắc nhở anh cần duy trì phong độ ổn định hơn.

“Martial sẽ chỉ ngày càng chơi hay hơn trong tương lai. Cậu ấy vẫn còn trẻ và còn có nhiều thời gian để cải thiện. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi tự tin như ở pha rê bóng vừa qua trong một vài trận đấu hay cả mùa giải kế tiếp, cậu ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều”.

Ở mùa giải năm ngoái, Martial đã không còn là sự lựa chọn số một trong đội hình của Man United. Việc cầu thủ người Pháp ít khi tham gia phòng ngự khiến anh dễ dàng bị Mourinho loại khỏi đội hình. Chưa kể, Martial cũng phải nhận những lời chỉ trích tới từ chiến lược gia người Bồ. Nhưng ở trận đấu với Real vừa qua, Martial cho thấy anh đã sẵn sàng thích ứng với những đòi hỏi của ông thầy khó tính.

Không chỉ tham gia phòng ngự tích cực mà Martial còn thể hiện được khả năng giữ bóng chắc chắn bên phần sân đối phương. Cầu thủ người Pháp rất ít khi để mất bóng khi đón nhận những đường chuyền của đồng đội và đó là một điểm cần thiết của các ngôi sao tấn công hàng đầu. Nếu tiếp tục thể hiện tốt, Martial hoàn toàn có thể đẩy Rashford lên ghế dự bị để chiếm vị trí tiền vệ chạy cánh trái của Quỷ đỏ mùa tới.

Video tổng hợp: Real Madrid 1-1 MU (ICC 2017)
 >> Bóng đá <<

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X