Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski dọa nạt Arsenal trước khi đối đầu

Thứ Ba 14/02/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robert Lewandowski tin rằng nếu Bayern Munich chơi đúng sức, Arsenal sẽ khốn khổ trong khâu tấn công.


Trong lần hiếm hoi giành được ngôi đầu vòng bảng Champions League, Arsenal lại kém may mắn khi đụng ngay ông lớn Bayern Munich tại vòng 1/8. Đây không phải đối thủ dễ chịu với Pháo thủ khi khiến họ phải dừng chân tại giải đấu cùng kỳ ở các mùa giải 2012/13 và 2013/14. Dù Bayern chưa thể hiện được hết đẳng cấp của mình dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti thì tiền đạo Robert Lewandowski vẫn tự tin về cơ hội của họ trước Arsenal.

Lewandowski doa nat Arsenal truoc khi doi dau hinh anh
Lewandowski tin rằng Arsenal sẽ khốn khổ trước Bayern

“Chúng tôi cần phải tập trung vào bản thân mình. Nếu chúng tôi biến trận đấu thành của mình sau đó Arsenal có thể sẽ không tạo ra nhiều cơ hội”, tuyển thủ Ba Lan nói trên trang web chính thức của Bayern. “Nhưng chúng tôi phải chơi tốt ở cả 3 tuyến. Arsenal có những cầu thủ rất chất lượng. Họ biết cần phải làm những gì tại Champions League.”

“Mọi người đang chờ đợi trận đấu này. Nó sẽ là một thách thức lớn đối với chúng tôi. Tôi hy vọng chúng tôi có thể cung cấp một màn trình diễn ấn tượng và chơi tốt tại sân nhà. Kế hoạch của chúng tôi là ghi ít nhất một bàn thắng và không để thủng lưới. Đó sẽ là một đêm tích cực với đội bóng.”

Trận lượt đi sẽ diễn ra tại sân Allianz Arena vào rạng sáng thứ 5 tới trước khi hai đội tái ngộ tại Emirates vào ngày 8/3. Cách đây không lâu, tiền vệ Arturo Vidal bày tỏ hy vọng trận đấu giữa Bayern và Arsenal sẽ diễn ra hấp dẫn, cởi mở.

“Tại Đức, tất cả các đội bóng đều chủ động chơi phòng ngự khi họ gặp Bayern”, tờ TZ dẫn lời Vidal. “Ở Champions League, các đối thủ đã cố gắng để chơi bóng nhiều hơn. Tôi hy vọng Arsenal sẽ chơi như họ đã thể hiện trong nhiều mùa giải tại Anh mà đôi công cùng với chúng tôi. Các đội bóng luôn muốn thể hiện hết những gì có thể tại đấu trường danh giá nhất châu Âu và Bayern cũng muốn phô diễn sức mạnh của mình.”

Wenger gây sốc trước trận đấu với Bayern Munich
Trước trận Bayern Munich vs Arsenal, HLV Arsene Wenger gây sốc với quyết định sử dụng thủ môn David Ospina thay vì Petr Cech.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X