Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane dở thói côn đồ với đối phương

Thứ Tư 22/11/2023 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu giữa Đức vs Áo, tiền vệ Leroy Sane đã bị trọng tài truất quyền thi đấu sau hành động phi thể thao với Phillipp Mwene.

Tình huống diễn ra ở phút 49. Leroy Sane trong pha đi bóng bị Phillipp Mwene phạm lỗi từ phía sau. Giữa cả hai xảy ra xô xát và lời qua tiếng lại. 

Trong lúc mất bình tĩnh, Sane đã đấm thẳng vào mặt đối thủ. Trọng tài ở ngay gần đó và không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ Bayern Munich. 

VIDEO: Hành động phi thể thao khiến Sane nhận thẻ đỏ

video

Sau khi nhận thẻ đỏ, Sane vẫn chưa hạ hỏa và tiếp tục muốn ăn thua với Phillipp Mwene. Rất may khi các cầu thủ khác đã kịp thời có mặt can ngăn để tránh xảy ra thêm những sự việc đáng tiếc. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tiền vệ sinh năm 1995 bị đuổi khỏi sân. 

ĐT Đức thất bại 0-2 trước Áo trong trận giao hữu cuối cùng ở loạt trận FIFA Day tháng 11. Trước đó, Cỗ Xe Tăng cũng đã thua Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 2-3. 

Hiện tại HLV Julian Nagelsmann vẫn đang tích cực thử nghiệm để tìm ra những lựa chọn tối ưu cho Euro 2024 trên sân nhà. Tuy nhiên, những thất bại vừa qua cho thấy mọi chuyện không hề khả quan. Rõ ràng, HLV Nagelsmann cùng các học trò vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hướng tới thành tích tốt ở Euro 2024.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X