Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ nguyên nhân Ronaldo chơi xấu cầu thủ Valencia

Thứ Năm 20/09/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci phát biểu về Cristiano Ronaldo. Trung vệ của Juventus tiết lộ Jeison Murillo phía Valencia đã có hành vi khiêu khích dẫn tới việc CR7 phản ứng tiêu cực và nhận thẻ đỏ trực tiếp.


Ronaldo chơi xấu Murillo


Ngay phút 28 trận đấu với Valencia tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Cristiano Ronaldo đã bị truất quyền thi đấu. Đó là hệ quả từ hành vi không đẹp của ngôi sao Juventus với trung vệ Jeison Murillo phía bên kia.

Sau một pha va chạm, Murillo ngã xuống sân. Cho rằng đối thủ đã “ăn vạ”, Ronaldo đã thiếu kiềm chế, nắm tóc kéo dậy. Trọng tài chính Felix Brych dưới sự trợ giúp của trợ lý đã quyết định dành cho CR7 chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Leonardo Bonucci phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo bị truất quyền thi đấu tại Champions League

Như vậy, chắc chắn Ronaldo sẽ phải nghỉ trận kế tiếp của Champions League. Trong trường hợp UEFA xác định pha bóng của CR7 có tính chất nghiêm trọng, anh sẽ bị gia tăng án phạt lên thành treo giờ 2 tới 3 trận. Nếu điều đó xảy ra, Ronaldo sẽ phải làm khán giả ở trận đấu giữa Juventus và CLB cũ Man United trên sân Old Trafford.
 

Bonucci lý giải


Leonardo Bonucci phát biểu về Cristiano Ronaldo. Trung vệ 31 tuổi cảm thấy ngạc nhiên khi trọng tài chính dành thẻ đỏ cho Ronaldo. “Tôi nghĩ đó chỉ là một va chạm bình thường, nhưng tôi quan sát nó từ xa”, Bonucci nói trên Sky Sport Italia.

“Có vẻ như Murillo đã gây sự với Ronaldo trước dù có vẻ như tất cả đều chỉ là va chạm bình thường. Anh ấy trông rất tức giận trong phòng thay đồ, nhưng chúng tôi có thể làm gì? Thật không may khi trọng tài đã ra quyết định đó. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã phản ứng mạnh mẽ sau đó.”

Thiếu Ronaldo, không ai ngờ Juventus vẫn làm chủ thế trận. Họ có 2 bàn thắng đều từ chấm phạt đền của Miralem Pjanic bên cạnh giữ sạch lưới để có trọn vẹn 3 điểm. Tại bảng H, Juve tạm xếp thứ 2 sau lượt trận đầu tiên, chỉ sau M.U – đội đè bẹp Young Boys 3 bàn không gỡ ở trận đấu cùng giờ.

Thong so tran dau Valencia 0-2 Juventus
Thông số trận đấu Valencia 0-2 Juventus


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X