Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Leicester lập kỷ lục về phòng ngự tại Champions League

Thứ Năm 03/11/2016 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leicester đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng khi lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Champions League ngay trong mùa đầu tiên tham dự.

Leicester City đang thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn trái ngược ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Tại đấu trường quốc nội, đoàn quân của HLV Claudio Ranieri mới chỉ có được 12 điểm sau 10 trận, rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng điểm và đang đếm ngược ngày trở thành cựu vương. Trong khi đó ở đấu trường châu lục, “Bầy cáo” thi đấu ấn tượng, dù đây mới chỉ là lần đầu tiên dự giải.
 
Phải tới làm khách của Kobenhavn nhưng Leicester tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi có được trận hòa không bàn thắng để tiếp tục nắm giữ ngôi đầu bảng G. Điều đáng nói là trong cả 4 trận đầu tiên tại Champions League 2016-17, Leicester đều giữ sạch lưới.
 
Leicester lap ky luc ve phong ngu tai Champions League hinh anh
Leicester lập kỷ lục về phòng ngự tại Champions League.

Thành tích này giúp "bầy cáo" lập nên một kỷ lục mới trong lịch sử Champions League. Đó là thành tích giữ sạch lưới trong cả bốn trận mở màn trong mùa đầu tiên tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Người góp công lớn nhất giúp Leicester City lập lỷ lục mới hôm qua là thủ thành Schmeichel. Anh xuất sắc đấm bóng ngay trên vạch vôi sau pha đánh đầu cận thành của Cornelius để đội nhà có điểm ra về.

Ngoài tình huống trên, trận đấu trên đất Đan Mạnh không có thêm pha bóng nào thực sự nguy hiểm. Đôi bên đá đôi công, nhưng các cầu thủ dứt điểm quá thiếu chuẩn xác. Kopenhagen tung ra 18 pha sút nhưng chỉ có ba lần bóng đi đúng hướng cầu môn. Thông số này của Leicester City còn tệ hơn khi cả trận đấu họ chỉ có đúng một pha dứt điểm đi trúng hướng cầu môn, 10 pha sút còn lại đi ra ngoài.
 
Trước đó, Parma (1997-98) và Malaga (2012-13) là hai đội duy nhất giữ thành tích trắng lưới trong ba trận mở màn ở mùa đầu tiên tham dự Champions League. Thành tích của Leicester có thể xác lập một phần là nhờ vào việc rơi vào bảng đấu dễ với những Porto, Kobenhavn và Brugge.

Xếp hạng tại bảng G sau 4 lượt trận


TTĐộiTrậnTHBBTBBHiệu sốĐiểm
1Leicester431050510
2Porto42114317
3Copenhagen41215235
4Club Brugge4004110-90
N.D (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X