Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm hạ gục Roma, Griezmann gửi lời tuyên chiến Chelsea

Thứ Năm 23/11/2017 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chuỗi 8 trận liên tiếp tịt ngòi, cuối cùng tiền đạo Antoine Griezmann đã nổ súng trở lại để giúp Atletico giành chiến thắng trước AS Roma.


Đã 2 tháng trôi qua kể từ lần gần nhất Griezmann nổ súng (trận thua Chelsea 1-2), và khi anh lập công trở lại, Atletico cũng giành được chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa giải này sau 5 trận. Đó là một pha móc bóng tuyệt vời vào lưới Roma mở tỷ số, ngay sau đó, tiền đạo này cũng có đường kiến tạo thuận lợi để Kevin Gameiro ấn định chiến thắng 2-0 cho Atletico Madrid.
 
Chia sẻ về nguyên nhân tịt ngòi 8 trận, Antoine Griezmann khẳng định anh chẳng có bất kỳ vấn đề nào. Tiền đạo người Pháp cho biết: “Tôi không hề lo lắng. Tôi đã có gắng hết sức trên sân tập cũng như cho ĐT quốc gia. Tôi hài lòng với bàn thắng này vì có thể giúp đỡ đồng đội của mình. Hy vọng chúng tôi có thể cải thiện phong độ và tiếp tục hướng về phía trước. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để cống hiến cho đội bóng.”

Griezmann vs Roma
Siêu phẩm của Antoine Griezmann vào lưới Roma

Với 3 điểm giành được trong trận đấu này, Atletico mới chỉ có tổng cộng 6 điểm sau 5 lượt trận. Trong bối cảnh Chelsea đã đi tiếp với 10 điểm, còn Roma cũng có 8 điểm và chỉ phải tiếp đón Qarabag ở lượt trận cuối cùng, Antoine Griezmann và các đồng đội phải cần đến phép màu mới có thể lách qua khe cửa hẹp. Atletico Madrid không những cần phải vượt qua Chelsea ngay tại Stamford Bridge, họ cần phải mong chờ Qarabag sẽ cầm chân được AS Roma. Chỉ có như vậy, đại diện Tây Ban Nha mới có thể vượt qua vòng bảng.
 
Bởi vậy, tiền đạo sinh năm 1991 đang đặt quyết tâm rất lớn để hạ gục Chelsea tại lượt trận cuối cùng. Antoine Griezmann khẳng định: “Chúng tôi sẽ cố gắng đến cùng, cho đến khi mọi thứ khép lại. Chúng tôi hiểu rằng điều quan trọng là phải giành chiến thắng, và toàn đội sẽ xem những gì xảy ra sau đó. Chelsea là một đội bóng tuyệt vời và đó là trận đấu rất đáng chờ đợi. Tuy nhiên chúng tôi sẽ đến đó và giành trọn 3 điểm.”

Atletico Madrid 2-0 Roma: Thắp lên hy vọng đi tiếp
Atletico Madrid đã sống lại hi vọng có mặt tại vòng knock-out Champions League 2017/18 khi đả bại AS Roma 2-0 tại sân nhà Wanda Metropolitano, trong đó tiền...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
>> Tin tức bóng đá nóng nhất hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X