Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard phát biểu bất ngờ sau trận đấu với Sevilla

Thứ Tư 21/10/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Sevilla, dù đội chủ nhà chỉ có được 1 điểm nhưng HLV người Anh vẫn cảm thấy hài lòng.

Frank Lampard hài lòng sau trận hòa Sevilla


Tại Champions League 2020/21, Chelsea nằm ở bảng E với sự có mặt của ĐKVĐ Europa League, Sevilla, FK Krasnodar và Rennes. Ở bảng đấu này, Chelsea và Sevilla là 2 đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn 2 đối thủ còn lại, nhiều khả năng họ sẽ cạnh tranh hai vị trí dẫn đầu, qua đó giành vé đi tiếp.
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Sevilla hình ảnh

Đội bóng của Lampard để Sevilla cầm hòa 0-0 trên sân nhà


Ở lượt trận đầu tiên, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Sevilla. Được đánh giá cao hơn, song thầy trò Frank Lampard không cho thấy sự vượt trội. Chelsea thậm chí kiểm soát bóng ít hơn đối thủ, họ cũng không tạo ra những cơ hội tốt để có thể ghi bàn.

Với màn trình diễn không mấy ấn tượng, Chelsea để Sevilla cầm hòa với tỷ số 0-0. HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Sevilla, dù đội chủ nhà chỉ có được 1 điểm nhưng HLV người Anh vẫn cảm thấy hài lòng. Ông nói:

"Sevilla là một trong số rất nhiều đội có thể vô địch Champions League. Họ đang là ĐKVĐ Europa League, họ có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Kịch bản ở sân Stamford Bridge không nằm ngoài dự đoán của tôi, họ chơi chặt chẽ và khiến chúng tôi không có nhiều cơ hội ghi bàn".

"Quan trọng nhất là Chelsea giữ sạch lưới. 1 điểm trước Sevilla là một kết quả tích cực. Đó là một trận đấu thú vị và tôi hài lòng với kết quả 0- 0. Các cầu thủ đã chơi nỗ lực, họ cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Tôi nghĩ Sevilla đã chơi tốt, họ cũng xứng đáng với 1 điểm".

"Eduoard Mendy đã chơi rất tốt trong ba trận đấu của mình ở CLB mới, cậu ấy đã cản phá tốt hôm nay. Chúng tôi biết những phẩm chất của Mendy, và cậu ấy đã thể hiện rất tốt trước Sevilla".

Điểm nhấn Chelsea vs Sevilla: Mendy quá xuất sắc, Lampard có lần đầu tiên sau 62 trận
Kết quả Chelsea vs Sevilla khiến NHM đội chủ nhà không thể hài lòng, với một lối chơi vô hồn đội chủ sân Stamford Bridge đã để đối thủ cầm hòa 0-0. Cùng nhìn...
Hòa Sevilla trên sân nhà, người Chelsea vẫn có niềm vui không nhỏ
Ben Chilwell nói rằng việc Chelsea giữ sạch lưới trong trận đấu với Sevilla ở Champions League là điều quan trọng.
Cực sốc: Chelsea điền tên Petr Cech vào danh sách thi đấu ở Premier League
Danh sách cầu thủ Chelsea dự Premier League 2020/21 vừa được công bố, cú sốc đã diễn ra khi The Blues đăng ký cả cố vấn...Petr Cech.
Frank Lampard là HLV đầu tiên làm được điều này sau 35 năm?
Với việc dẫn dắt Chelsea tham dự Champions League 2020/21, HLV Frank Lampard đã thiết lập một thống kê khá ấn tượng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X