Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea ngợi khen Willian sau trận hòa trước Barca

Thứ Tư 21/02/2018 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Willian trước Barcelona, huyền thoại sân Stamford Bridge, Frank Lampard đã dành lời khen ngợi cho tiền vệ Brazil.


Willian là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất bên phía Chelsea sau trận hòa 1-1 trước đối thủ nhiều duyên nợ Barcelona tại vòng 1/8 Champions League rạng sáng 21/2.

Với khả năng sút xa tài tình của mình, ngôi sao người Brazil tỏ ra vô cùng nguy hiểm với những pha 'nã đại bác' từ ngoài vòng cấm. Và 1 trong số đó dẫn tới bàn thắng mở tỷ số cho The Blues ở phút 62 của trận đấu.

Huyen thoai Chelsea ngoi khen Willian sau tran hoa truoc Barca hinh anh
Lampard ngợi khen Willian sau trận hòa trước Barca

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao sinh năm 1988, huyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã dành lời khen ngợi cho những nỗ lực của Willian.

"Tôi nghĩ đó là cầu thủ nguy hiểm nhất của Chelsea", Lampard bình luận trên BT Sport. "Khả năng sút xa ấn tượng là điều đã mang anh ấy tới đây. Không nhiều cầu thủ trên thế giới có thể làm được như vậy. Thậm chí, bạn cũng không thể ngăn cản Willian sút bóng dù biết anh ấy sẽ làm gì. Điều đó làm cho khán giả phấn chấn, nó khiến bạn có thêm động lực".

Mặc dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Willian tuy nhiên những sai lầm trong khâu phòng ngự đã buộc Chelsea phải trả giá đắt bởi pha làm bàn của Chelsea ngay sau đó. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của M10 vào lưới đội chủ sân Stamford Bridge tại Champions League. Trận hòa này cũng giúp Barca có thêm sự tự tin trước khi bước vào trận đấu lượt về sẽ diễn ra tại Nou Camp sau đây ít ngày nữa.

Sút tung lưới Barca, Willian vượt mặt Ronaldo, Neymar ở khoản này
Ngôi sao người Brazil đã cho thấy khả năng ghi bàn ngoài vòng cấm vô cùng ấn tượng của mình khi làm rung lưới Barca bằng một cú sút xa tuyệt đẹp.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X