Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm ơn đừng gọi Koscielny là "đẳng cấp thế giới" nữa!

Thứ Năm 09/03/2017 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Pháo Thủ Charlie Nicholas chỉ trích nặng nề đội trưởng người Pháp trong thảm bại 1-5 trước Bayern Munich ngay trên thánh địa Emirates.

Không ai trông chờ Arsenal làm nên một màn lội ngược dòng siêu tưởng trước Bayern Munich sau khi phơi áo đến 1-5 trong trận lượt đi trên đất Đức, vậy nhưng chí ít thì họ cũng phải chia tay Champions League trong tư thế ngẩng cao đầu như mọi năm trước. Thầy trò Arsene Wenger đã làm tốt điều này trong cả hiệp một khi vươn lên dẫn trước 1-0 với bàn thắng của Theo Walcott, ấy thế mà hiệp hai, tương tự kịch bản cách đây 3 tuần ở Allianz Arena, bỗng biến thành một cơn ác mộng kinh hoàng cho Pháo Thủ.

Lam on dung goi Koscielny la dang cap the gioi nua! hinh anh
Nhận thẻ đỏ vô duyên, thủ quân Koscielny trở thành tội đồ khiến Arsenal nhận thảm bại 1-5 thứ 3 liên tiếp khi đối đầu Bayern Munich

Bất lực nhìn Bayern nã lưới thêm 5 lần và chịu thảm bại chung cuộc 2-10, tất cả xuất phát từ tình thế sớm chỉ còn chơi với 10 người của Arsenal. Laurent Koscielny, với tấm băng đội trưởng trên tay, có lẽ đã có tấm thẻ đỏ vô duyên và tai hại nhất sự nghiệp của mình. Oan hay không pha phạm lỗi với Robert Lewandowski trong vòng cấm địa và dẫn đến quả penalty gỡ hòa cho “Hùm xám”, trung vệ 32 tuổi người Pháp quả thực không nên có thái độ phản ứng “dai như đỉa” với trọng tài để rồi nhận liên tiếp 2 thẻ vàng, đi tắm sớm và đẩy các đồng đội vào thế siêu khó cả về chuyên môn lẫn tinh thần.

Hiển nhiên, Koscielny phải hứng búa rìu chỉ trích từ dư luận, đơn cử như cựu Pháo Thủ Charlie Nicholas: “Không tin Arsenal sẽ lội ngược dòng Bayern Munich nhưng tôi vẫn tin vào một chiến thắng an ủi dành cho họ, nhất là khi nhìn vào đội hình xuất phát với Alexis Sanchez. Vậy nhưng sau cùng vẫn chỉ là một nỗi thất vọng toàn tập. Đội bóng này đơn giản là không biết phòng ngự, ít ra đến chừng nào Laurent Koscielny vẫn là trung vệ thủ lĩnh. Với màn trình diễn tệ hại và tấm thẻ đỏ không đáng đó, làm ơn từ giờ đừng ai gọi anh ta là ‘đẳng cấp thế giới’ trước mặt tôi nữa.”

Năm thứ 6 liên tiếp dừng chân ở vòng 1/8 Champions League, tổng tỷ số thua 2-10 trước “ông kẹ” Bayern Munich đồng thời cũng là thảm bại kinh hoàng nhất của Arsenal trong lịch sử tham dự sân chơi Châu Âu. Đến lúc này, tương lai của HLV Arsene Wenger và ngôi sao số một Alexis Sanchez là những dấu hỏi lớn bao giờ hết, vậy nhưng thái độ về khả năng ra đi trong mùa hè này của 2 thầy trò rõ ràng là rất khác biệt trong mắt các CĐV Pháo Thủ.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X