Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo nuôi hy vọng được dự Euro cùng ĐT Anh

Thứ Năm 21/03/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi được gọi lên ĐT Anh ở đợt hội quân tháng 3 này, Kobbie Mainoo hy vọng bản thân có thể lọt vào danh sách tham dự Euro 2024.

Kobbie Mainoo muốn dự Euro

HLV Gareth Southgate quyết định triệu tập Kobbie Mainoo lên ĐT Anh chuẩn bị cho hai trận giao hữu tháng 3 này. Trước đó, tiền vệ thuộc biên chế MU chỉ được gọi lên U21 Anh. Southgate sau đó đã thay đổi quyết định và trao cơ hội thể hiện ở ĐT Anh cho Mainoo.

Với Mainoo, tiền vệ này đã trải qua những ngày "điên rồ". Mục tiêu của cầu thủ sinh năm 2005 là cố gắng thể hiện và cạnh tranh một suất dự Euro 2024 tại Đức cùng ĐTQG.

Chia sẻ với talkSPORT, Mainoo cho biết: "Tôi đã trải qua những ngày điên rồ. Đầu tiên là trận đấu với Liverpool. Sau đó là được gọi vào đội U21 Anh, rồi được lên ĐT Anh. Những điều khó tin đến chỉ sau vài ngày ít ỏi.

Kobbie Mainoo nuôi hy vọng được dự Euro cùng ĐT Anh 1
Kobbie Mainoo tập cùng ĐT Anh

Khi lên tuyển, tôi được tập luyện cùng những cầu thủ tôi đã quen mặt (đồng đội ở MU). Những cái tên còn lại của tập thể đội cũng chào đón tôi nồng nhiệt. Tôi biết phần lớn trong số họ vì đã nói chuyện với nhau trước đó. Tôi thấy rất thoải mái khi ăn tập ở ĐTQG. 

Sẽ thật vinh dự nếu tôi được dự Euro 2024 cùng ĐT Anh. Nhưng vào lúc này, được tập cùng ĐT Anh đã làm niềm vui với tôi rồi. Từ giờ tới Euro còn rất nhiều thời gian. Nếu tôi có thể thi đấu tốt khi trở lại CLB, làm những gì tôi cần làm, tôi tin mọi thứ sẽ có kết quả tốt."

Kobbie Mainoo cũng tiết lộ thần tượng của mình: "Tôi nghĩ rằng ai cũng thần tượng Ronaldinho cả. Đâu có ai không thích được anh ấy. Một cầu thủ vĩ đại, người luôn nở nụ cười và thi đấu đầy tự do.

Brazil là quốc gia với lịch sử bóng đá lâu đời. ĐT Brazil là một thương hiệu toàn cầu và có cơ hội đối đầu họ là một trải nghiệm khó quên."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X