Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo không tin mình được gọi lên ĐT Anh

Thứ Tư 20/03/2024 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết tin mình được lên ĐT Anh, tiền vệ Kobbie Mainoo không tin vào tai mình và không giấu được sự hạnh phúc với vinh dự này.

Kobbie Mainoo háo hức khoác áo ĐT Anh

Trong đợt tập trung tháng 3 của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate ban đầu không điền tên Kobbie Mainoo vào danh sách hội quân ĐTQG. Thay vào đó, ông để tên tiền vệ thuộc biên chế MU vào đội U21 Anh.

Thời điểm đó, HLV Gareth Southgate cho biết ông chưa để Mainoo lên ĐT Anh là bởi cầu thủ này còn non kinh nghiệm. Sao mai của MU mới đang ở mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp và chưa đá trận đấu Premier League nào trước tháng 11 năm ngoái.

Kobbie Mainoo không tin mình được gọi lên ĐT Anh 1
Kobbie Mainoo được gọi lên ĐT Anh

Tuy vậy, theo cập nhật mới nhất, HLV Southgate đã điền tên Mainoo vào danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho hai trận giao hữu sắp tới. Tiền vệ sinh năm 2005 đã có mặt tại trung tâm huấn luyện St George's Park của ĐT Anh vào ngày 19/3 vừa qua.

Chia sẻ về suất lên ĐT Anh, Mainoo cho biết: "Tôi ban đầu có tên trong danh sách đội U21. Sau khi lên hội quân cùng đội U21, tôi có nhận được tin nhắn hẹn gặp ở sảnh của trợ lý Steve Holland.

Gặp Steve Holland, tôi mới biết rằng mình được triệu tập lên ĐT Anh. Tôi sẽ được tập cùng ĐTQG trong vòng một tuần. Ban đầu, tôi còn không hiểu ông ấy nói gì nhưng sau đó tôi nhanh chóng nhận ra mình được gọi lên ĐTQG. Tôi rất vui và hào hứng với vinh dự này.

Tôi có nhắn về cho gia đình để báo tin vui này. Mọi người đều rất hạnh phúc và mừng cho tôi."

Tại ĐT Anh, Mainoo sẽ gặp gỡ hai người đồng đội tại Man Utd là Marcus Rashford và Harry Maguire. Mainoo cũng là cầu thủ trẻ nhất trong danh sách ĐT Anh ở đợt tập trung lần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X