Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tin tưởng vào cuộc lội ngược dòng trước Barca

Thứ Ba 07/05/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp chia sẻ trước trận gặp Barca với một sự tự tin lớn, cho rằng The Kop có thể hy vọng vào một điều kỳ diệu.


Liverpool có thể lội ngược dòng
 

Thất bại với tỷ số 0-3 trong trận lượt đi khiến cửa vào chung kết của Liverpool rất hẹp. Tuy nhiên, Jurgen Klopp vẫn chưa hết hy vọng và đang nỗ lực trước trận lượt về. Chia sẻ trong buổi họp báo, chiến lược gia người Đức cho biết:
 
“Khi còn dẫn dắt Dortmund, tôi đã từng thua Real Madrid 0-3 trên sân nhà và thắng lại 2-0 trên sân khách. Trận đấu đó, chúng tôi đã có thể thắng 5-0 vì đã hoàn toàn vượt trội. Nhưng đó là Real, còn bây giờ đối thủ của chúng tôi là Barca, một sự khác biệt lớn. Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều nhưng luôn nhắc các cầu thủ nhớ về bài học đó.

Klopp lieu co the giup Liverpool tao ra man nguoc dong than thanh chua tung co trong lich su Champions League o tran luot ve?

HLV Klopp chia sẻ trước trận gặp Barca


Điều này không có nghĩa sẽ xảy ra một lần nữa, nhưng đó là cơ sở để tôi tin tưởng. Với kinh nghiệm của tôi, đó không phải kiểu trận đấu mà bạn tự tin sẽ làm được. Tôi không nghĩ chúng tôi có nhiều cơ hội, nhưng không phải không có. Liverpool chỉ đơn giản tin tưởng vào cơ may của mình.

Có rất nhiều điều sẽ trở thành khả thi. Chúng tôi cần phải thực hiện những điều đúng đắn, có một trận đấu tuyệt vời và sau đó, cần một chút may mắn nữa. Tất nhiên, sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ cũng sẽ đóng vai trò lớn.

Đây là Champions League – giải đấu bạn luôn muốn góp mặt. Chúng tôi rất hạnh phúc khi vượt qua vòng tứ kết. Giờ là trận bán kết và chúng tôi cần chơi tốt ở lượt về”
– HLV klopp chia sẻ trước trận gặp Barca.

Nhận định Liverpool vs Barca (2h ngày 8/5): Với ‘The Klopp’, không gì là không thể!
Liverpool không đáng để thua tới 3-0 trên sân Barcelona cách đây gần một tuần. Và nhận định Liverpool vs Barca tin rằng gió sẽ xoay chiều ở trận bán kết lượt...
Sốc: Van Dijk có thể tiếp bước Salah và Firmino lỡ đại chiến Barca
Virgil van Dijk có thể vắng mặt ở trận Liverpool vs Barca. Trong buổi tập mới nhất của Lữ đoàn đỏ, trung vệ người Hà Lan đã không xuất hiện trên sân tập.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X