Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận quá khó để ngăn chặn Real ở Bernabeu

Thứ Ba 06/11/2012 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund tin rằng các học trò của ông sẽ có một trận cầu khó khăn trên sân Santiago Bernabeu rạng sáng mai.

Đương kim vô địch nước Đức đã giành được thắng lợi thuyết phục 2-1 trước Real trên sân nhà Westfalenstadion hồi giữa tuần trước. Tuy vậy, ông vẫn rất thận trọng trước trận lượt về. Chiến lược gia 45 tuổi chia sẻ: “Real Madrid có một hàng công rất mạnh và đã ghi rất nhiều bàn thắng. Trận đấu sẽ rất khó khăn bởi họ được thi đấu trên sân nhà. Tất cả 11 cầu thủ Dortmund sẽ phải chiến đấu hết mình. Nhưng thật sự rất khó để ngăn chặn Real.”

Klopp thận trọng trước trận gặp Real
Klopp thận trọng trước trận gặp Real

Ông tiếp tục: “Chúng tôi rất mạnh ở hai biên. Nếu chúng tôi thường xuyên sử dụng vũ khí đó, Dortmund sẽ tạo ra nhiều vấn đề cho Madrid. Chúng tôi sẽ thu hẹp các khoảng trống và cố gắng bảo vệ hàng phòng ngự. Dortmund hiểu rất rõ đội bóng cần phải làm gì. Đó là chìa khóa của chiến thắng.”

“Chúng tôi đã sẵn sàng tiến vào trận đấu với tinh thần cao độ. Các cầu thủ của chúng tôi đều có đủ năng lực và tâm lý thi đấu để chơi mọi trận cầu như thể đó là những trận Chung kết. Dortmund sẽ không vào sân với sự sợ hãi. Ở Dortmund, chúng tôi đã cố gắng kiểm soát trận đấu để giành thắng lợi. Đó chính là con đường phải đi. Real cũng có nhiều động lực bởi họ sẽ thi đấu trên sân nhà.”

Klopp cũng không quên dành lời ca ngợi cho Mourinho và nhạc trưởng người Đức Mesut Oezil: “Mourinho là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy là một con người quốc tế. Đó là một người đàn ông đáng mến, một đồng nghiệp tốt.”

“Oezil là một cầu thủ phi thường và ở đẳng cấp thế giới. Nhưng chúng tôi không thể quên đi phần còn lại của Madrid, những người có thể ghi bàn vào bất kì thời điểm nào.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X