Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Thế giới bóng đá sẽ thay đổi nếu Neymar đến PSG"

Thứ Bảy 22/07/2017 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp vô cùng sửng sốt khi nghe nói đến những khoản tiền liên quan đến vụ chuyển nhượng Neymar đến PSG và khẳng định thế giới bóng đá sẽ thay đổi sau khi thương vụ này trở thành sự thật.
Klopp The gioi bong da se thay doi neu Neymar den PSG hinh anh
Neymar có khả năng sẽ cập bến PSG ngay tuần tới

Theo nhiều nguồn tin uy tín, PSG đang sẵn sàng trả 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng nhằm chiêu dụ siêu sao Neymar từ Barca. Nếu cầu thủ người Brazil đồng ý, anh sẽ nhận được mức lương 30 triệu euro và rất nhiều khoản đãi ngộ khác. Bên cạnh đó, Neymar cũng sẽ được tặng một chiếc chuyên cơ riêng để đưa anh về Brazil bất cứ lúc nào.

Sau khi biết được những thông tin này, HLV Klopp đã lên tiếng dự đoán rằng thế giới bóng đá sẽ phải nhận những hậu quả nếu như thương vụ bom tấn nói trên xảy ra.

“Có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng được tạo dựng mỗi ngày. Nhưng nếu tin đồn liên quan đến Neymar là sự thật thì thương vụ này đã bước lên một đẳng cấp mới. Và đẳng cấp đó không còn nằm ở hành tinh này nữa. Hai trăm hai mươi hai triệu euro? Tôi không thể tin rằng một thương vụ chuyển nhượng nào như thế có thể xảy ra. Nhưng nếu nó xảy ra thật thì mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn sau đó”.
Barca nhắm Dybala thay Neymar
Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca sẽ quyết tâm mua bằng được tiền đạo Paulo Dybala nếu mất Neymar vào tay PSG.

Nhìn chung, việc thương vụ này xảy ra hay không phụ thuộc hoàn toàn vào Neymar. Bởi vì cho dù PSG có sẵn sàng chi tiền cho Barca thì chỉ cần cầu thủ người Brazil không đồng ý điều khoản cá nhân với đội bóng nước Pháp là sẽ chẳng có “bom tấn” nào được kích nổ. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ chính ngôi sao 25 tuổi lại đang muốn ra đi để tỏa sáng thay vì tiếp tục làm nền cho Messi tại Camp Nou.

Nhà báo Guillem Balague, chuyên mảng thể thao Tây Ban Nha của Sky Sports cũng cập nhật trên Twitter về khả năng ra đi của Neymar. Theo đó, phía Barca đã yêu cầu ngôi sao người Brazil phủ nhận mọi thông tin liên quan đến vấn đề chuyển nhượng và phải công khai trước truyền thông rằng anh đang hạnh phúc tại Camp Nou. Nhưng Neymar thì vẫn chưa làm như vậy và khả năng thương vụ bom tấn này xảy ra là khá cao.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X