Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì sau khi cùng Liverpool làm nên lịch sử?

Thứ Tư 18/10/2017 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Kop đã hủy diệt đối thủ Maribor ngay trên sân khách với tỷ số 7-0, và HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất hài lòng với chiến tích này.


Sau khi gây thất vọng với 2 trận hòa liên tiếp, Liverpool đã có chiến thắng hủy diệt trước CLB Maribor. Trong chiến thắng này, Roberto Firmino và Mohamed Salah mỗi người lập một cú đúp, bên cạnh các bàn thắng của Coutinho, Arnold và Chamberlain. Đây cũng là trận thắng đậm nhất trên sân khách trong lịch sử Champions League, và HLV Jurgen Klopp tin rằng đội bóng của ông khó mà lặp lại thành tích này:
 
“Rất hiếm khi bạn giành được chiến thắng với tỷ số 7-0, nhưng Liverpool đã làm được điều đó. Tôi nghĩ rằng Maribor đã rất tự tin trước trận, bởi họ là một đội bóng tốt. Trợ lý của tôi có thể hiểu được ngôn ngữ ở đây, và các tờ báo hôm nay nói rằng đội chủ nhà rất tự tin vì chưa có một CLB của Anh nào có thể chiến thắng tại đây, và đó rõ ràng là một điều khác mà chúng tôi đã giành được.”

Klopp noi gi sau khi cung Liverpool lam nen lich su hinh anh
Klopp rất vui mừng với chiến thắng trước Maribor

Jurgen Klopp nói thêm: “Tôi nghĩ các chàng trai rất xứng đáng với điều này. Toàn đội đã tiếp tục làm việc và cải thiện phong độ, đó là một thách thức thực sự để có thể giành chiến thắng tại giải đấu này. Chúng tôi đang tận hưởng chiến thắng, nhưng trận đấu tiếp theo sẽ là trước Tottenham, và có thể kết quả này sẽ không lặp lại. Nhưng không vấn đề gì, chúng tôi có 4-5 ngày để bình phục và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Liverpool đang rất mong chờ điều đó.”
 
Cuối cùng, chiến lược gia người Đức đã ca ngợi pha kiến tạo của Sturridge cho Chamberlain. Ông nói: “Điều đó rất tuyệt vời, bởi bàn thắng đó sẽ giúp người khác rất nhiều. Daniel Sturridge đã có thể ghi bàn, nhưng cậu ấy thật tử tế, tôi rất hài lòng. Về phía Chamberlain, phong độ của cậu ấy bây giờ mới được kích hoạt. Tôi đã không để cậu ấy đá chính ngay từ đầu, nhưng khi Chamberlain xuất hiện bên cánh phải, cậu ấy đã có màn trình diễn rất tốt.”

Klopp noi gi sau khi cung Liverpool lam nen lich su hinh anh 2
Thông số trận đấu Maribor 0-7 Liverpool
Maribor 0-7 Liverpool (KT): The Kop tạo mưa bàn thắng nơi đất khách
Sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội bóng được thể hiện rõ rệt ngay từ những phút đầu trận và The Kop không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X