Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lớn tiếng đe dọa đối phương bằng "Bộ tứ siêu đẳng"

Thứ Ba 26/09/2017 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến nước Nga xa xôi, nhưng HLV Jurgen Klopp rất tự tin vào một chiến thắng.


Trong lượt trận thứ 2 bảng E Champions League, Liverpool sẽ chạm trán với Spartak Moscow. Đây là một cơ hội để HLV Jurgen Klopp có thể sử dụng cả 4 cầu thủ tấn công tốt nhất của mình, đó là hàng tiên đạo Mane – Salah – Firmino, cùng tiền vệ Philippe Coutinho, người vừa trở lại sau chấn thương.Và HLV người Đức đang rất tự tin vào đội ngũ ông đang sở hữu.
 
“Tôi rất vui mừng” – HLV Jurgen Klopp chia sẻ. “Chúng tôi đang có những chàng trai ở đây. Toàn đội đã tập luyện một chút và tôi vẫn đang cố gắng để giúp các cầu thủ hưng phấn nhất có thể. Thật tuyệt vời khi sở hữu tất cả những cầu thủ, nhưng nó không có quá nhiều ý nghĩa. Tôi không tin vào những cái tên, mà là phong độ. Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ chất lượng, nhưng họ phải cho thấy sự phối hợp và gắn kết.”

HLV Klopp
Jurgen Klopp rất tự tin vào đội ngũ của mình
 

Còn nhớ, lần cuối cùng Liverpool ra sân với “bộ tứ siêu đẳng” này là trong trận giao hữu tiền mùa giải. Khi đó, đoàn quân của Jurgen Klopp đã đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-0. HLV người Đức nhớ lại: “Đã 8 tuần trôi qua và tôi không thực sự suy nghĩ về điều đó nữa. Tôi chỉ biết rằng tất cả bọn họ đều sẽ thi đấu, và đó là điều tuyệt vời. Tôi sẽ không nói cho bạn biết đội hình đâu, có thể tôi sẽ cho cả 4 người ra sân, nhưng Liverpool phải có sự cân bằng.”
 
“Chúng ta đang thi đấu tại Champions League. Dĩ nhiên Liverpool là một đội bóng có triết lý tấn công, nhưng đây là Champions League, kết quả là điều chúng tôi cần. Vào đúng thời điểm, bạn phải có quyết định đúng đắn với tình hình thực tế. Tôi không chắc mình sẽ đưa toàn bộ ‘nghệ sĩ’ ra sân, nhưng nếu điều đó phù hợp thì chúng tôi sẽ làm. Liverpool đang có tinh thần và phong độ tốt, điều cần làm bây giờ là đến Moscow và giành trọn 3 điểm.”

Spartak Moscow vs Liverpool (1h45 ngày 27/9): Điểm tựa từ quá khứ
2 lần gặp nhau trước đây giữa 2 đội, phần thắng đều nghiêng về phía The Kop. Và trong lần chạm trán thứ 3 giữa Spartak Moscow vs Liverpool, nhiều khả năng đội...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X