Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cúi đầu thừa nhận thất bại trước Arsenal

Thứ Năm 27/11/2014 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp vừa có những phát biểu sau trận đấu Dortmund thua Arsenal với tỷ số 0-2, qua đó ông khẳng định chiến thắng của đội chủ nhà là hoàn toàn xứng đáng.

Dortmund thua Arsenal hinh anh
Klopp thừa nhận một thất bại trước Arsenal

Borussia Dortmund đang vùng vẫy trong những tháng ngày tăm tối nhất khi chìm trong một mớ những thất bại bạc nhược. Ở giải quốc nội những thất bại liên tiếp không chỉ đẩy họ rơi thẳng xuống vị trí thứ 16 trên BXH hiện tại mà còn khiến họ đánh mất bộ mặt của một đội bóng được coi là thách thức lớn nhất đến ngôi vô địch của đại kình địch Bayern Munich trước khi mùa bóng 2014/2015 diễn ra.

Thậm chí ngay cả ở đấu trường Châu Âu, họ cũng đã phải chịu một thất bại không thể bào chữa trong chuyến làm khách trước CLB Arsenal. Đây cũng là điều bất ngờ khi mà trong thời gian qua họ đã thể hiện một hình dung khác hẳn ở đấu trường này khi toàn thắng cả 4 trận đầu tiên của vòng bảng qua đó tiếp thêm những niềm tin về một Dortmund mạnh mẽ ngày nào. Ngay cả HLV Jurgen Klopp cũng mạnh miệng phát biểu trước trận đấu về một quyết tâm chiến thắng sẽ giúp ông và các cầu thủ rất nhiều trong việc cải thiện tình hình đội bóng trong thời gian tới.

Trong buổi họp báo sau trận đấu này, vị HLV người Đức đã đã có những phát biểu dành tặng cho các cầu thủ Arsenal khi khẳng định chiến thắng của các Pháo thủ là hoàn toàn xứng đáng.

Đó là sự khởi đầu tồi tệ nhất khi để lọt lưới nhanh như vậy. Có những khoảnh khắc hay tình huống chúng tôi đã làm được điều mình muốn nhưng đó chỉ là những khoảng thời gian rất ngắn. Rất nhiều lần chúng tôi đã chơi không tốt và Arsenal là đội chiến thắng xứng đáng” Kloop phát biểu

“Đơn giản là chúng tôi chơi không tốt.Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn. Có 1000 lý do giải thích vì sao chúng tôi lại chơi không tốt trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi phải làm rất nhiều việc ở phía trước” Vị HLV 47 tuổi nói tiếp.

Về phía Arsenal, các Pháo thủ đã có một chiến thắng thuyết phục trên sân nhà, ngôi sao trẻ Yaya Sanogo đã mở tỷ số cho đội chủ nhà và tiền đạo ngôi sao Alexis Sanchez đã nhân đôi cách biệt sau giờ nghỉ giữa hiệp qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0.

Việc Dortmund để thua Arsenal không chỉ giúp đội bóng chủ sân Emirates chính thức đoạt chiếc vé thứ hai vào vòng Knock-out sau chính Dortmund mà nó còn kết thúc hy vọng đi tiếp của đại diện đến từ Bỉ CLB Anderlecht cho dù họ đã giành chiến thắng  2-0 trước Galatasaray.

Cùng xem lại chiến thắng thuyết phục của các Pháo thủ trên sân nhà Emirates:



Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X