Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Champions League năm nay thật kỳ lạ"

Thứ Năm 07/12/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng bảy sao trước Spartak tại lượt trận cuối Champions League, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu thật lòng về giải đấu này.


Chỉ cần 1 kết quả hòa, Liverpool sẽ chắc chắn đi tiếp, nhưng Lữ đoàn đỏ còn làm được nhiều hơn thế. Trên sân nhà Anfield, đoàn quân của Jurgen Klopp đã nã vào lưới những vị khách đến từ Nga 7 bàn không gỡ. Với cú hattrick của Philippe Coutinho, cú đúp của Sadio Mane và 2 bàn còn lại do công Roberto Firmino cùng Mohamed Salah, The Kop đã giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng, đồng thời trở thành CLB Anh ghi nhiều bàn thắng nhất vòng bảng Cup C1 trong lịch sử (23 bàn).
 
Rất hào hứng với kết quả này, chiến lược gia người Đức đã bày tỏ sự hài lòng về phong độ ghi bàn của các học trò: “Đây là trận đấu mà Liverpool đã chứng tỏ những phẩm chất tốt nhất của mình. Tuy nhiên, chúng tôi từng có những cầu thủ tương tự nhưng rồi bất lực trong việc ghi bàn ở những trận đấu vừa qua, vì vậy chúng ta không ngồi đây nói chuyện như bây giờ. Các cầu thủ đã thi đấu rất tuyệt vời ngày hôm nay và trở thành mối đe dọa tuyệt đối. Bạn có thể chứng kiến ngay cả Daniel Sturridge cũng có đến 2-3 cơ hội ăn bàn rõ ràng, và cậu ấy còn kiến tạo cho Sadio Mane nữa. Điều đó thật tuyệt.”

HLV Klopp
HLV Klopp hài lòng với chiến thắng của Liverpool

Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp cũng bày tỏ sự kỳ lạ ở mùa giải năm nay: “Chúng tôi biết rằng mình sẽ giành ngôi đầu bảng nếu chiến thắng, đó không phải một bất ngờ. Nhưng đây là một điều kỳ lạ bởi có rất nhiều đội bóng mạnh đã xếp thứ hai. Tất nhiên, chúng tôi dành sự tôn trọng với mọi đối thủ, nhưng bạn không thường xuyên được chứng kiến Bayern Munich, Real Madrid và Juventus xếp nhì bảng. Điều đó sẽ gây ra rất nhiều khó khăn với những CLB đứng đầu, nhưng chúng tôi tin rằng cũng chẳng ai hạnh phúc khi bốc phải Liverpool. Vòng loại trực tiếp sẽ rất căng thẳng, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng.”
 
Lễ bốc thăm vòng knock-out sẽ diễn ra vào ngày 11/12 – thứ hai tuần tới, và Liverpool đang có 50% cơ hội đối đầu với những CLB rất mạnh là Bayern, Real và Juve.

Những thống kê ấn tượng sau trận Liverpool 7-0 Spartak Moscow
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 7-0 Spartak Moscow tại lượt trận thứ 6 vòng bảng Champions League mùa giải 2017/18.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X