Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Kimmich lên tiếng về tin đồn được Barca quan tâm

Thứ Ba 13/06/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich cho biết bản thân không quá chú tâm tới những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Barca trong thời gian qua.

Tiền vệ của ĐT Đức và Bayern Munich, Joshua Kimmich là cái tên được Barca quan tâm thời gian gần đây. Đội bóng xứ Catalan đang cần tìm kiếm phương án thay thế cho Sergio Busquets, người vừa rời đội bóng cách đây chưa lâu.

Với kinh nghiệm và đẳng cấp được thể hiện trong thời gian khoác áo Bayern, Kimmich được BLĐ Barca đánh giá cao và sẵn sàng đổ tiền chiêu mộ. Tuy vậy, khả năng thành công của thương vụ này là không lớn.

Kimmich lên tiếng về tin đồn được Barca quan tâm 1
Joshua Kimmich được Barca quan tâm

Mới đây, Kimmich đã đích thân lên tiếng về việc được Barca quan tâm. Cầu thủ người Đức cho biết: "Những tin đồn liên quan tới tương lai của tôi liên tục xuất hiện. Tôi muốn tránh những tin tức ấy cũng khó.

Nhưng thành thật mà nói, tôi chẳng mấy quan tâm tới mấy tin đồn kiểu vậy. Như mọi người đều biết, tôi vẫn còn hai năm hợp đồng với Bayern. Hiện tại, chúng tôi đã lên kế hoạch cho hai năm tiếp theo tại CLB."

Kimmich xuất thân là một hậu vệ phải trước khi được kéo vào giữa và thi đấu như một tiền vệ trung tâm. Ở vai trò mới, cầu thủ người Đức thể hiện xuất sắc và trở thành trụ cột không thể thay thế tại Bayern thời gian qua.

Hiện Kimmich được định giá khoảng 80 triệu Euro và phía Bayern sẽ không dễ dàng để trụ cột của mình ra đi trong hè này. Mùa giải trước, Bayern bán tiền đạo chủ lực Lewandowski cho Barca và thương vụ này ảnh hưởng lớn tới thành tích mùa vừa rồi của đội bóng Đức.

@bongda24h.vn.official Kimmich lên tiếng về tin đồn được Barca quan tâm #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #kimmich #barca #bayernmunich ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X