Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kimmich: Lẽ ra Bayern Munich phải thắng Arsenal đậm hơn

Thứ Năm 18/04/2024 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich cho rằng Bayern Munich đáng lẽ phải có được chiến thắng đậm hơn trước Arsenal trong trận Tứ kết lượt về Champions League.

Kimmich chia sẻ sau khi Bayern Munich loại Arsenal khỏi C1

Với chiến thuật và đấu pháp hợp lý, Bayern Munich hạ Arsenal 1-0 trên sân nhà. Qua đó, thầy trò HLV Thomas Tuchel góp mặt ở Bán kết Champions League với chiến thắng 3-2 chung cuộc. 

Joshua Kimmich là tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới Arsenal trong trận lượt về. Sau trận, cầu thủ người Đức tỏ ra không thực sự hài lòng khi cho rằng Bayern Munich vẫn có thể làm tốt hơn những gì đã thể hiện:

"Cả 2 đội đều rất thận trọng trong hiệp 1. Không ai muốn bị thủng lưới. Arsenal muốn tấn công nhưng lại sợ bị chúng tôi phản công.

Kimmich Lẽ ra Bayern Munich phải thắng Arsenal đậm hơn 1
Kimmich ghi bàn duy nhất giúp Bayern Munich thắng Arsenal ở trận lượt về.

Chúng tôi sau đó khỏi đầu hiệp 2 tốt. Mọi chuyện bắt đầu suôn sẻ với cơ hội của Goretzka. Sau đó, chúng tôi có thêm nhiều tình huống nguy hiểm khác.

Mọi thứ trong hiệp 2 diễn ra rất tốt với Bayern. Lẽ ra, chúng tôi cần tận dụng tốt cơ hội và ghi 1-2 bàn thắng nữa. Nhưng dù sao, hôm nay toàn đội đã chơi tốt. Nếu nhìn vào những gì Bayern thể hiện ngày hôm nay, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng đi tiếp."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X