Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kimmich: ĐT Đức phải tự xem lại chính mình sau trận thua Nhật Bản

Chủ Nhật 10/09/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Joshua Kimmich cho rằng ĐT Đức không có bất cứ lý do gì để bào chữa sau thảm bại 1-4 trước Nhật Bản ở trận giao hữu mới đây.

Kimmich thất vọng sau trận thua Nhật Bản

Trên sân nhà, ĐT Đức thua sốc Nhật Bản với tỉ số 1-4 trong trận giao hữu mới đây. Đây là trận thứ năm mà Cỗ Xe Tăng không biết mùi chiến thắng trong 6 trận gần nhất. 

Phong độ tồi tệ trong thời gian qua chỉ ra không ít vấn đề của ĐT Đức vào lúc này. Sau thất bại trước Nhật Bản, tiền vệ Joshua Kimmich không giấu nổi sự thất vọng.

Kimmich ĐT Đức phải tự xem lại chính mình sau trận thua Nhật Bản 1
Kimmich cùng ĐT Đức thua sốc 1-4 trước Nhật Bản.

Cầu thủ của Bayern Munich thẳng thắn thừa nhận rằng toàn đội cần phải nhìn nhận lại chính bản thân mình. Kimmich bày tỏ:

"Thất bại này hoàn toàn xứng đáng với ĐT Đức. Đáng ra, Nhật Bản còn có cơ hội ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Ngày hôm nay, chúng tôi thi đấu chưa đủ tốt. Chúng tôi không tự tin để có thể phát huy được hết những phẩm chất của mình. 

ĐT Đức có rất nhiều những cầu thủ chất lượng. Nhưng chúng tôi lại không thể hiện được đúng sức mình. Toàn đội cần phải nhìn nhận lại nghiêm túc bản thân mình sau thất bại trước Nhật Bản. Tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm cho thất bại này." 

Chuỗi thành tích tồi tệ khiến cho chiếc ghế của HLV Hansi Flick tại ĐT Đức đang trở nên lung lay. Nhiều nguồn tin tại Đức cho rằng ông sẽ bị sa thải sau trận gặp Pháp vào giữa tuần tới.

Đức thảm bại khó tin trước Nhật BảnĐức thảm bại khó tin trước Nhật Bản
Trận giao hữu quốc tế giữa Đức vs Nhật Bản đã kết thúc với thất bại tan nát dành cho đội chủ nhà của EURO 2024. Với kết quả này, Đức đón nhận trận thua thứ 3 liên tiếp, qua đó khiến chiếc ghế của HLV Hansi Flick bị lung lay dữ dội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X