Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không ngán virus FIFA, Van Gaal ủng hộ học trò M.U phục vụ ĐTQG

Thứ Tư 07/10/2015 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan mong muốn trung vệ Phil Jones có thể ra sân trong màu áo ĐT Anh nhằm lấy lại phong độ tốt nhất.

Khong ngan virus FIFA, Van Gaal ung ho hoc tro MU phuc vu DTQG hinh anh
Phil Jones sẽ được trao cơ hội thi đấu
khi tuyển Anh đã chính thức giành vé tham dự Euro 2016

Sau gần 2 tháng ngồi chơi xơi nước vì chấn thương, cụ thể mắc phải chứng bệnh lạ ở chân mang tên huyết khối tĩnh mạch sâu, Phil Jones cuối cùng cũng trở lại đội hình Man Utd trong 3 trận đấu gần đây khi liên tục được tung vào sân từ ghế dự bị. Dẫu vậy, những khoảng thời gian cuối cùng ít ỏi là không đủ để đánh giá phong độ hiện tại của trung vệ người Anh. Chính vì vậy, HLV Louis Van Gaal mong muốn ĐT Anh tin dùng Phil Jones nhiều hơn ở vòng loại Euro 2016 tới đây.

“Bông Tulip Thép” phát biểu: “Luôn luôn là điều vinh dự mỗi khi bạn được triệu tập và khoác áo ĐTQG. Nó còn quan trọng hơn đối với Phil Jones lúc này bởi cậu ấy cần lấy lại phong độ của mình sau quãng thời gian dài chấn thương. Do vậy, tôi sẽ rất vui nếu được nhìn thấy Phil Jones trong 2 trận đấu tiếp theo của ĐT Anh.”

Trong khi đó, Phil Jones cũng thể hiện ước muốn của mình trong buổi họp báo trước trận Anh vs Estonia tới đây: “Mỗi lần lên tuyển Anh đều là vinh dự, luôn đem lại cho tôi những cảm giác đặc biệt. Điều này bất kể dù bạn có được lựa chọn hay chỉ ngồi dự bị theo dõi các đồng đội. Thời điểm này, tôi cũng cần phải thi đấu nhiều hơn để duy trì phong độ, mục tiêu tạm thời là vậy.”

Tam Sư đã chính thức giành vé đến Pháp từ tháng trước nên nhiều khả năng trong 2 trận đấu vòng loại Euro 2016 cuối cùng với Estonia và Lithuania, HLV Roy Hodgson sẽ thử nghiệm đội hình là chính và tạo điều kiện ra sân cho những gương mặt dự bị như Phil Jones. Trung vệ 23 tuổi có lẽ sẽ thay thế đồng đội Chris Smalling, cầu thủ đang đạt phong độ cao trong thời gian này.

Gia Khoa Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X