Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne muốn sát cánh cùng Ronaldo hay Messi?

Thứ Bảy 09/09/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi muốn chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, Kevin de Bruyne đã đưa ra câu trả lời. 

Trong nhiều năm gần đây, Kevin de Bruyne được đánh giá là tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao sinh năm 1991 là nhạc trưởng trong lối chơi của Man City, anh có khả năng ghi bàn hay kiến tạo đều tốt.

De Bruyne muon duoc sat canh cung Ronaldo hon la Messi

De Bruyne muốn được sát cánh cùng Ronaldo hơn là Messi

Cựu sao Chelsea đã cùng Man City giành nhiều danh hiệu lớn. Anh hiện đang trong thời gian điều trị chấn thương. Mới nhất, khi được hỏi muốn chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, Kevin de Bruyne cho biết:

“Đó đều là những cầu thủ xuất sắc, nhưng tôi có lẽ sẽ chọn Ronaldo bởi anh ấy giống một tiền đạo thuần túy hơn. Messi vẫn là một cầu thủ kiến tạo lối chơi nhiều hơn. Tôi là một nhạc trưởng nên bạn có thể xếp tôi bên cạnh một tiền đạo".

Messi và Ronaldo là đại kình địch của nhau trong hơn 10 năm qua. Khi cả 2 không còn chơi cho Barca và Real nữa, họ vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình. Ronaldo hiện đang chơi tốt ở Ả Rập Xê Út, trong khi đó Messi đang gây sốt trên đất Mỹ.

Cả 2 đều đang tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 9. Messi vừa ghi bàn từ đá phạt trực tiếp giúp Argentina hạ Ecuador 1-0 ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, trong khi đó Ronaldo không ghi bàn trong chiến thắng 1-0 của Bồ Đào Nha trước Slovakia ở vòng loại Euro 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Video

Xem thêm
top-arrow
X