Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lượt thứ 2 vòng bảng Europa League 2016/17: Inter lại thua thảm

Thứ Sáu 30/09/2016 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở loạt 2 vòng bảng Europa League 2016/17 diễn ra rạng sáng nay, cục diện cuộc đua ở bảng K đã có đáp án quan trọng khi Inter dường như chấp nhận sớm đầu hàng.

Nhìn vào đội hình xuất phát của Inter trước Sparta Prague, không ngạc nhiên khi HLV Frank de Boer đã cất rất nhiều cầu thủ quan trọng lên ghế dự bị. Thứ nhất, Inter có trận đại chiến trên sân của Roma vào cuối tuần này ở Serie A. Và thứ hai, đội quân áo xanh-đen không hề nghiêm túc khi bước vào Europa League mùa này.
Luot thu 2 vong bang Europa League 201617 Inter lai thua tham hinh anh
Inter dường như đã quyết định buông Europa League

Sự hờ hững của Inter ở Europa League tạo điều kiện cho Sparta Prague lấn lướt. Ngay đầu trận, thủ môn Samir Handanovic đã phải cứu thua cho Inter sau pha uy hiếp của tiền đạo Vaclav Kadlec, từ tình huống mất bóng của Ever Banega. Nhưng Inter cũng không tránh khỏi những bàn thua sớm.

Liên tiếp các phút thứ 7 và 25, Kadlec lập “cú đúp” đưa Sparta Prague lên dẫn trước 2-0, đều xuất phát từ sự thiếu nghiêm túc của Inter, cụ thể là tiền vệ Felipe Melo. 2 bàn thua làm Inter thêm choáng váng, trong cơn ác mộng trên đất Czech. Sparta Prague tiếp tục làm tội gã khổng lồ Italia trong suốt cả hiệp 1, nhưng họ thiếu một chút chuẩn xác và may mắn để có thể nới rộng cách biệt.

Mãi đến phút 70, HLV De Boer mới quyết định cho Mauro Icardi vào sân, anh đã ngay lập tức chứng tỏ sự khác biệt. Chỉ 1 phút sau, Icardi đã phối hợp 1-2 rất tốt với Eder để loại bỏ hàng thủ Sparta Prague, tạo điều kiện cho Rodrigo Palacio rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho Inter sau pha bóng đối mặt thủ môn.


Nhưng đúng vào lúc hy vọng được nhen nhóm, hậu vệ Andrea Ranocchia đã dập tắt nó bằng chiếc thẻ vàng thứ hai ở phút 75. Hơn 1 phút sau đó, Mario Holek ấn định tỷ số 3-1 cho Sparta Prague với cú đánh đầu vào lưới trống, sau pha đá phạt rất đơn giản.  Inter không có điểm sau 2 lượt trận đầu, nhưng điều quan trọng hơn cả là thầy trò HLV De Boer chẳng bận tâm nhiều về thành tích tệ hại đó. Inter dường như đã chấp nhận buông mặt trận Europa League ngay từ vòng bảng để dồn sức cho mục tiêu tại Serie A.

Nhiều đội bóng tên tuổi (Fiorentina, Schalke, Ajax, Celta Vigo, Shakhtar Donetsk) đều có chiến thắng trên sân nhà. Trong khi đó, Villarreal chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Steaua Bucharest.


Trong khi đó ở loạt trận muộn, ngoài chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của M.U trước đối thủ vô danh Zorya, hầu hết các đội bóng được đánh giá cao hơn đều đã có những kết quả thuận lợi.

AS Roma trên sân nhà đã có một trận thắng nhàn nhã với tỉ số 4-0 trước đối thủ yếu Astra, trận đấu mà tượng đài Francesco Totti lập một cú đúp kiến tạo cho Kevin Strootman và Mohamed Salah lập công.


Cũng tại tổ ấm, Bilbao thắng sát nút Rapid Wien nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ Benat, trong khi Zenit dội một cơn mưa bàn thắng mang dáng dấp “bàn tay nhỏ” vào lưới AZ Alkmaar.

Kết quả bất ngờ nhất có lẽ là trận thua với tỉ số 0-1 của Olympiakos trước APOEL trên sân nhà, trong khi Saint-Etienne và Anderlecht tạo nên trận hòa có tỉ số thứ 2 ở loạt trận này.

KẾT QUẢ LƯỢT 2 VÒNG BẢNG EUROPA LEAGUE
Astana 0-0 Young Boys
Qabala 2-3 Mainz
Ajax 1-0 Standard Liege
Celta Vigo 2-0 Panathinaikos
Gent 2-0 Konyaspor
Shakhtar Donetsk 2-0 Braga
Krasnodar 5-2 Nice
Schalke 3-1 Salzburg
Fiorentina 5-1 Qarabag
Slovan Liberec 1-2 PAOK
Hapoel Beer Sheva 0-0 Southampton
Sparta Prague 3-1 Inter
Zurich 2-1 Osmanlispor
Steaua Bucharest 1-1 Villarreal
Bilbao 1-0 Rapid Wien
Genk 3-1 Sassuolo
Austria Wien 0-0 Viktoria Plzen
Roma 4-0 Astra (VIDEO)
Zenit 5-0 AZ Alkmaar
Dundalk 1-0 Maccabi Tel Aviv
Olympiakos 0-1 APOEL
Fenerbahce 1-0 Feyenoord
M.U 1-0 Zorya
Saint-Etienne 1-1 Anderlecht

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X