Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Wales 4-0 Moldova: Không ai khác ngoài Gareth Bale

Thứ Ba 06/09/2016 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT xứ Wales đã dễ dàng vượt qua Moldova với tỉ số 4-0 trong trận mở màn vòng loại World Cup 2018. Kết quả này cũng đồng thời giúp ĐT xứ Wales dẫn đầu bảng D.
Wales 4-0 Moldova Khong ai khac ngoai Gareth Bale hinh anh
Bale tỏa sáng với một cú đúp

Ở bảng D vòng loại World Cup 2018, xứ Wales nằm chung bảng với Áo, Serbia, CH Ireland, Moldova và Georgia. Mục tiêu của thầy trò HLV Chris Coleman là ngôi đầu bảng để giành vé trực tiếp đến nước Nga. Và dường như mục tiêu của Wales không phải là một nhiệm vụ bất khả thi. Bởi ngay trận ra quân họ đã dễ dàng đánh bại Moldova với tỉ số 4-0 nhờ cú đúp bàn thắng từ Gareth Bale, cùng hai pha làm bàn của Sam Vokes và Joe Allen.

Trở lại với những diễn biến chính. Bất chấp việc thiếu vắng tiền vệ Ramsey vì chấn thương, nhưng sự xuất sắc của Gareth Bale vẫn giúp xứ Wales tạo được thế trận lấn lướt trước Moldova. Vẫn là màn trình diễn quen thuộc như tại VCK Euro 2016, Wales đã khiến Moldova phải mướt mồ hôi. Kết quả là khi hiệp 1 khép lại, đội bóng áo đỏ đã vươn lên dẫn trước đối thủ với tỉ số 2-0. Sam Vokes mở tỉ số vào phút 38, trước khi Joe Allen nâng tỉ số lên 2-0 vào phút 44.

Sau khi im hơi lặng tiếng trong hiệp 1, Gareth Bale đã biến hiệp 2 thành sân khấu của riêng mình với một cú đúp bàn thắng. Đầu tiên là bàn nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 50. Một cầu thủ bên phía Moldova có pha chuyền về bất cẩn đưa bóng đến đúng chân Gareth Bale và nhiệm vụ sau đó với ngôi sao này thật sự quá dễ dàng. Tới phút 90, Wales được hưởng một quả 11m và Gareth Bale đã không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà.

Tất nhiên với chiến thắng quá đỗi ấn tượng này ở lượt trận mở màn, ĐT xứ Wales nhanh chóng chiếm lấy ngôi đầu bảng D vòng loại World Cup 2018. Trong khi đó, đối thủ nặng ký nhất của thầy trò Chris Coleman tại bảng đấu này là ĐT Áo cũng có được chiến thắng 2-1 trước Gruzia. Trong khi đó, Serbia hòa 2-2 trong cuộc đối đầu với CH Ailen.


 
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X