Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gent 1-0 Tottenham: "Gà trống" bị bắn hạ trên đất Bỉ

Thứ Sáu 17/02/2017 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đánh giá cao hơn, song điều này cũng không thể giúp mang về cho Tottenham một chiến thắng trước AA Gent tại trận lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Trong chuyến làm khách trước AA Gent, đội hình ra sân của Tottenham có một số xáo trộn nhỏ so với trận thua trước Liverpool. The đó Sissoko và Wink ra sân từ đầu thay cho Eriksen và Son Heung-Min. Đội khách cũng cho thấy quyết tâm giành chiến thắng khi chơi với sơ đồ thiên về tấn công 4-3-3 với 3 mũi khoan phá Kane, Alli và Sissoko.
Gent 1-0 Tottenham Ga trong bi ban ha tren dat Bi hinh anh
Tottenham thua nhẹ trên sân khách


Thế nhưng, mọi thứ đã không thực sự diễn ra như mong đợi của đội khách. Trên sân nhà, Gent cho thấy họ không phải một đội bóng dễ bị bắt nạt. Với sơ đồ gồm 6 tiền vệ, Gent gần như đã 'bóp nghẹt' Tottenham ngay từ khu vực giữa sân. Lối chơi giàu thể lực và chịu khó áp sát của đội chủ nhà đã khiến nhiều đợt lên bóng của đội khách bị phá vỡ.

Đó cũng là lý do giải thích vì sao, trong suốt hiệp đấu thứ nhất, Tottenham cũng chỉ có được hai cơ hội ngon ăn một từ cú sút của Alli ở phút thứ 10 và Dembele ở phút 33. Trong khi đó, nếu may mắn Gent đã có thể có bàn thắng dẫn trước ở phút 20 nếu Mitrovic dứt điểm nắn nót hơn.

Sau giờ nghỉ, Tottenham vẫn không cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc trên mặt trận tấn công dù kiểm soát bóng nhiều hơn. Sau tình huống đưa bóng đi trúng cột dọc của Kane ở phút 49, Spurs gần như không tạo thêm được tình huống đáng chú ý nào. Đã vậy, vào phút 59, Tottenham còn để bị thủng lưới. Trong bàn thua này, hàng thủ của Tottenham tỏ ra lóng ngóng khi để Perbet thoải mái nhận bóng và dứt điểm trong vòng cấm.

Để cứu vãn tình thế, HLV Pochettino sau đó đã tung liền 2 cầu thủ tấn công vào sân là Nkoudou và Son Heung-Min. Tuy nhiên Tottenham vẫn rất vất vả trước hàng thủ được tổ chức kỷ luật của đội bóng Bỉ. Tỉ số 1-0 được Gent bảo toàn cho đến cuối trận. Với chiến thắng này, đội bóng Bỉ đã có đôi chút lợi thế trước trận lượt về trên sân của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X