Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dinamo Zagreb 0-4 Juventus: Màn vùi dập của "Lão bà"

Thứ Tư 28/09/2016 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại thắng 4-0 trên sân của Dinamo Zabreb, Juventus đã chiếm vị trí đầu bảng H từ tay Lyon, đội bóng để thua Sevilla ở trận đấu cùng giờ.

Chiến dịch Champions League 2016/17 của Dinamo Zagreb đã khởi đầu bằng thất bại 0-3 trước Lyon. Cộng thêm kết quả nghèo nàn ở giải quốc nội, HLV Zlatko Kranjcar đã bị BLĐ Dinamo sa thải vào ngày 18/9 vừa qua. HLV tạm quyền Zeljko Sopic đã giúp Dinamo cải thiện chút ít phong độ nhưng chừng đó là không đủ để đội bóng Croatia này ngăn cản được sức mạnh của Juventus.
Dinamo Zagreb 0-4 Juventus Man vui dap cua Lao ba hinh anh
Juventus thắng dễ trên sân đối thủ quá yếu


CLB đến từ Italia áp đảo đội chủ nhà ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Phút 24, thế trận trên sân đó được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số của Miralem Pjanic. Xuất phát từ đường chuyền dài của Leonardo Bonucci, trung vệ Dinamo đã lóng ngóng phá trượt bóng và nó vô tình thích hợp cho đà băng xuống của Pjanic. Tiền vệ này làm tung lưới khung thành của thủ môn Adrian Semper bằng một cú chích bóng khéo léo.

Chỉ 1 phút sau, Dinamo có cơ hội gỡ hòa. Họ được hưởng quả đá phạt bên cánh trái và Gordon Schildenfeld bật cao đánh đầu. Tuy nhiên, rất tiếc cho đội chủ nhà khi bóng tìm đến đúng xà ngang khung thành Juve.

Không ghi được bàn, Dinamo đã phải trả giá ở phút 31. Một lần nữa, Pjanic khiến tất cả phải nhắc đến mình. Anh có đường chuyền dài chuẩn xác từ giữa sân cho Gonzalo Higuain băng xuống vòng cấm địa Dinamo. Tiền đạo người Argentina hãm bóng bằng ngực và tung cú sút hiểm hóc bằng chân trái, tạo ra lợi thế 2-0 cho Juve trước giờ nghỉ giữa hiệp.


Bước vào hiệp 2, HLV Max Allegri buộc phải rút Pjanic gặp chấn thương và thay bằng Juan Cuadrado, nhưng không vì thế sức ép Juve tạo ra bị giảm đi. Hy vọng tìm kiếm một trận hòa của Dinamo đã tan tành ở phút 57. Paulo Dybala tung cú sút trái phá từ khoảng cách gần 30m và pha bay người của thủ thành Semper chỉ để tô điểm thêm vẻ đẹp của bàn thắng này.

Phút 85, Semper khép lại trận đấu đáng quên với pha đốt lưới nhà. Từ quả đá phạt của Daniel Alves, bóng đập hàng rào rồi đập người thủ môn này vào lưới. Với chiến thắng đậm 4-0, Juve leo lên ngôi đầu bảng H, chiếm vị trí của Lyon, đội để thua Sevilla 0-1 ở trận đấu cùng giờ bởi pha lập công duy nhất của Wissam Ben Yedder.

Đội hình thi đấu
Dinamo:
Semper; Situm, Sigali, Schildenfeld, Pivaric; Antolic (Machado 72'), Benkovic, Jonas (Fiolic 48'), Soudani, Fernandes (Hodzic 68'), Pavicic.
Juve: Buffon; Barzagli (Barzagli 68'), Bonucci, Chiellini; Alves, Khedira, Hernanes, Pjanic (Cuadrado 46'), Evra; Dybala, Higuain (Mandzukic 71').

 
Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X