Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid 1-0 Bayern Munich: "Hùm xám" lại chết dưới tay Simeone

Thứ Năm 29/09/2016 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico vẫn là nỗi ám ảnh với Bayern bất chấp việc Hùm xám đã thay tướng. Giống như trận lượt đi vòng bán kết mùa trước, Atletico lại hạ Bayern 1-0 trên sân nhà nhờ lối chơi mạnh mẽ và khoa học.

Bayern xung trận với đội hình xuất phát có độ tuổi trung bình tới 29 tuổi 102 ngày. Đây là đội hình chính già nua nhất của Bayern tại Champions League trong vòng 11 năm trở lại đây. Đội hình “lên lão” ấy của Hùm xám nhanh chóng bị Atletico bóp nghẹt.
Atletico Madrid 1-0 Bayern Munich Hum xam lai chet duoi tay Simeone hinh anh
Carrasco ghi bàn duy nhất của trận đấu


Đội chủ sân Vicente Calderon không chừa lại nhiều khoảng trống cho các vị khách đến từ Munich. Các cầu thủ Atletico luôn theo sát các cầu thủ Bayern và tích cực bịt kín các đường lên bóng của đội khách ngay từ phần sân của đối phương.

Cả hiệp 1, Bayern chỉ tạo ra được duy nhất 1 cơ hội ghi bàn ngon ăn ở phút 13. Nhưng Thomas Mueller lại không đánh bại được thủ thành Oblak.
Còn Atletico lại rất sắc bén với những đường tấn công đa dạng của mình. Fernando Torres, Antoine Griezmann và Yannick Carrasco khiến hàng thủ Bayern chao đảo. Phút 22, Torres đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc trong tình huống phạt góc của đội chủ nhà.

Phút 35, Griezmann và Carrasco phối hợp nhanh xé toang hàng thủ Bayern. Carrasco dũng mãnh đi bóng rồi sút bằng chân trái ngay sát vòng cấm. Bóng đi chéo góc căng và hiểm ngoài tầm với của Manuel Neuer. 1-0 cho Atletico.

Hiệp 2 bắt đầu với thế trận không có nhiều thay đổi. Lối chơi chặt chẽ và kỷ luật của Atletico khiến vua kiến tạo mùa này của Bayern, Franck Ribery không thể tạo đột biến. Trung phong Robert Lewandowski của đội khách quá đơn độc.

Quá bế tắc, HLV Carlo Ancelotti lần lượt tung Arjen Robben và cả thần tài Joshua Kimmich vào thay Mueller và Thiago. Song đội hình toàn thắng của Bayern dưới triều Ancelotti vẫn không sao phá được lối chơi khoa học của Atletico.

Cơ hội gỡ hòa thuận lợi nhất đến với Bayern ở phút 77. Tiếc rằng cú lắc đầu của Lewandowski lại đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc. Đáng ra Atletico đã có thể khiến Bayern phải nhận thất bại đậm đà hơn. Phút 83, Filipe Luis bị Arturo Vidal phạm lỗi trong vòng cấm. Tiếc rằng Griezmann lại sút phạt đền trúng xà ngang.

Dù sao thì 1 bàn cũng đủ để Atletico giành trọn 3 điểm và độc chiếm ngôi đầu bảng D sau 2 lượt trận đầu tiên. Bayern hiện đứng nhì bảng bởi ở trận cùng giờ Rostov và PSV chia điểm ở trận cầu có 4 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Atletico:
Oblak; Juanfran, Godin, Savic, Luis; Carrasco (Gameiro, 72’), Gabi, Saul, Koke; Torres (Gaitan, 79’), Griezmann (Partey, 90+2).
Bayern Munich: Neuer; Lahm, Boateng (Hummels, 62’), Martinez, Alaba; Vidal, Alonso, Thiago (Kimmich, 66’); Mueller (Roben, 59’), Lewandowski, Ribery.

Xếp hạng ở bảng D sau 2 lượt trận

TT ĐộiTrậnTHBBTBBHiệu sốĐiểm
1Atletico Madrid22002026
2Bayern Munich21015143
3Rostov201127-51
4PSV Eindhoven201123-11
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X